home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     NATALIE IMBRUGLIA GLORIOUS THE SINGLES 1997 – 2007   18 ก.ย. 50    

กับยอดขาย 10 ล้านอัลบั้มจาก 3 อัลบั้มที่ผ่านมา นาตาลี อิมบรูเกลียยังคงได้ชื่อว่าคือ หนึ่งในศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมา

ปี 1998 เพลง ‘ Tor n’ ทำให้เธอได้รับรางวัล Track of the Year (เพลงแห่งปีจาก) Billboard Music Award และในปีเดียวกันนั้นเธอก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถึง 3 รางวัลคือ Best New Artist, Best Pop Album (อัลบั้ม ‘Left Of The Middle’) และ Best Female Pop Vocal Performance.

และปี 1999 เธอก็คว้ารางวัล Brit Awards มาได้ถึง 2 รางวัลคือ ศิลปินหญิงต่างประเทศยอดเยี่ยม (Best International Female) และ ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (Best International Newcomer)

‘Glorious…’ คืออัลบั้มรวมซิงเกิ้ลจาก 3 อัลบั้มของเธอคือ ‘Left Of The Middle’, ‘ White Lilies Island ’ และ ‘Counting Down The Days’ ซึ่งงานชุดนี้จะเป็นงานอุ่นเครื่องก่อนที่อัลบั้มชุดที่ 4 ของเธอจะวางขายต้นปี 2008

‘Glorious…’ ประกอบไปด้วย 9 เพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็นเพลงแจ้งเกิดของนาตาลีอย่าง ‘ Tor n’ ที่เป็นเพลงที่ทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ และเป็นซิงเกิ้ลที่ติดอันดับ 1 ใน 100 ของแผ่นซิงเกิ้ลขายดีของอังกฤษตลอดกาลอีกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีเพลงอย่าง ‘Smoke’, ‘Big Mistake’, Shiver’, ‘Wrong Impression’ และ ‘Wishing I Was There’

และนอกจากทุกเพลงที่เคยตัดเป็นซิงเกิ้ลของเธอจะรวมอยู่ในอัลบั้มชุดนี้แล้ว ยังมีเพลงใหม่ที่ไม่เคยออกวางขายอีกทั้งหมด 5 เพลง โดยมี 2 เพลงที่เธอแต่งเองคือ ‘Be With You’ และ ‘Glorious’

“ฉันยุ่งมาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมากับการแต่งเพลงและบันทึกเสียงงานเพลงชุดที่ 1 ซึ่งเป็นงานที่สะท้อนเรื่องราวและความทรงจำดีๆ ในระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ดังนั้น ฉันเลยมีงานรวมซิงเกิ้ลชุดนี้ออกมาเหมือนการฉลองให้กับงานใหม่ที่กำลังจะเสร็จ” นาตาลี เล่าถึงงานของเธอ

และตอนนี้เธอกำลังทำงานชุดใหม่ ร่วมกับโปรดิวเซอร์คือ Ben Hillier ที่เคยร่วมงานกับวงดังอย่าง Depeche Mode, Blur และ Doves ซึ่งอัลบั้มชุดใหม่นี้เธอรับหน้าที่แต่งเพลงเองทุกเพลง และนับเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 2 ปีของเธอเลยทีเดียว






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket