home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “สกายคิก เรนเจอร์” ประเดิมแคมปัสเปิดอัลบั้ม   7 ก.ย. 50    

“สกายคิก เรนเจอร์” ประเดิมแคมปัสเปิดอัลบั้ม

ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสองเพลงแรก “ก่อนร้านปิด” และเพลง “กอดได้ไหม” ที่กำลังมาแรงมากๆ ในขณะนี้ จาก 4 หนุ่ม 1 สาวกับ ขบวนการ “สกายคิก เรนเจอร์” (SKYKICK RANGER) ที่รวมตัวกันขึ้นเพื่อต่อต้านความเครียดที่เกิดจากภาวะโรคร้อนซึ่งประกอบด้วย “บู๊” - วิศรุต เตชะวรงค์ (ร้องนำ), “เอ๊าะ” - วรรณวุฒิ วรรณารุณ (เบส), “ทอง” - กาจบัณฑิต สว่างคำ (กีตาร์), “โน๊ต” - วีรฉัตร เปรมานนท์ (กลอง) และ “กวาง” - นิษฐานันท์ ไทยเจริญศรี (แซ็กโซโฟน) ที่มาพร้อมกับอัลบั้มชื่อกวนๆ ว่า “แม่เจ้าโว้ย!” กับ ความสนุกสนาน ความมันส์ ที่ผสมผสาน กับอารมณ์ดีๆ ตามสไตล์เฉพาะตัวของวง จึงทำให้การถ่ายทอดภาษาทางดนตรีน่าฟังอย่างประหลาด
ล่าสุด “สกายคิก เรนเจอร์” ได้ออกแคมปัสทัวร์เพื่อพบปะแฟนเพลงตามโรงเรียนต่างๆ กว่า 30 โรงเรียน กับโครงการ เมืองในฝันตามแนวพระราชดำริ เศษฐกิจพอเพียง ซึ่งมีกำหนดการดังนี้ 3 ก.ย. โรงเรียนสายน้ำผึ้ง, 4 ก.ย. โรงเรียนศึกษานารี, 5 ก.ย. โรงเรียนเบญจมราชาลัย, 6 ก.ย. โรงเรียนสตรีนนทบุรี, 7 ก.ย. โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต, 10 ก.ย. โรงเรียนสวนกุหลาบ, 11 ก.ย. โรงเรียนวัดพุทธบูชา, 12 ก.ย. โรงเรียนสามเสน 2 และ 14 ก.ย. โรงเรียนบางกะปิสุขขุมนวพันธ์อุปถัมภ์

โดย “บู๊” - วิศรุต เตชะวรงค์ (ร้องนำ) ได้เป็นตัวแทนวง “สกายคิก เรนเจอร์” เล่าถึงความรู้สึการไปเล่นแคมปัสให้ฟังว่า “สำหรับการทัวร์แคมปัสก็เริ่มอุ่นเครื่องกันมาสักพักแล้วครับ และผลตอบรับกลับมาดีเกินที่พวกเราคาดไว้เยอะ ก็ถือว่าก้าวแรกของพวกเราประสบความสำเร็จไปก้าวหนึ่งแล้ว เพราะเราได้พบปะ ทำความรู้จักกัน ก็อยากขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของพวกเราครับ โดยอัลบั้ม “แม่เจ้าโว้ย!” นั้นก็ได้ฤกษ์วางแผงไปตั้งแต่วันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งจะมีเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างเต็มที่ถึง 11 เพลงด้วยกัน ในแนวป็อป วาไรตี้ สนุกๆ ครื้นแครง ฟังได้เรื่อยๆ กับคอนเซ็ปอัลบั้มที่แปลกแหวกแนวซึ่งเปรียบเทียบว่าพวกเราขออาสาเป็นยอดมนุษย์ทั้งห้าที่มาสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน ในขณะที่บ้านเมืองกำลังร้อนผ่าว ไม่อยากให้เครียดกันมากจนเกินไป ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้ม “แม่เจ้าโว้ย!” ของพวกเราด้วยนะครับ หรือลองฟังและติชมกันเข้ามาได้ที่ www.you2play.com/skykickranger ครับ”





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket