home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ไทด์ ท้าพิสูจน์เลือดศิลปินผ่านอัลบั้มเดี่ยว ไม่หวั่นอาถรรพ์ เจ๊ง !!!   7 ก.ย. 50    

ไทด์ ท้าพิสูจน์เลือดศิลปินผ่านอัลบั้มเดี่ยว ไม่หวั่นอาถรรพ์ เจ๊ง !!!

หลังจากได้ยินข่าวคราว จากลูกชาย ป๋าเทพ “ไทด์ ” หรือ ภัทร์ โพธิ์งาม ถึงผลงานล่าสุดการเป็นเจ้าของค่ายเพลงน้องใหม่ในนาม “Library Secret” ( ไลบรารี่ ซีเคร็ท ) พร้อมด้วยงานเพลงอัลบั้มเดี่ยว อัลบั้มแรกในชีวิต “Another Type” ( อนาเตอร์ ไทป์ ) ในแนวเพลงป๊อบ ฟังง่าย สบายหู แล้ว ก็มีเสียงถามไถ่จนหนาหูจากหลายกระแส เกี่ยวกับการทำงานในด้านนี้ ซึ่งหลาย ๆ คนคงทราบถึงข่าวจากการลงทุนทำธุรกิจต่าง ๆ ที่ผ่านมา ของป๋าเทพเอง ที่เรียกได้ว่าเป็นต้องมีอุปสรรคอยู่ร่ำไป ที่ทำให้ไปไม่ถึงฝั่งฝันซักที

“ โดยส่วนตัวนะครับ ก็ได้ยินมาเยอะจนชินซะแล้ว ( หัวเราะ) คือ ถ้าไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร ก้ไม่มีคำถามอะไรแถมยังบอกว่าเพลงดีนะ (หัวเราะ) แต่พอรู้ว่าผมเป็นลูกป๋าเท่านั้นแหละ ก็จะเจอคำถามเต็ม ๆ ว่าไม่กลัวเจ๊งอีกเหรอ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกท้อใจอะไรนะครับ กลับกันยิ่งทำให้เราฮึดสู้ซะอีก เพราะผมเองก็ได้เห็นการทำงานที่มันไม่ประสบผลสำเร็จมาแล้ว เห็นปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งตอนนั้นเราอาจจะยังเด็กมาก แต่ตอนนี้ผมโตขึ้นมากแล้ว มีความคิด และกล้าที่จะตัดสินใจมากขึ้น ถึงแม้ว่าผมจะอายุน้อยมากสำหรับการดูแลค่ายเพลง ค่ายหนึ่ง แต่ผมก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ และงานนี้ก็ได้ทั้ง ป๋า แม่ น้องท๊อฟฟี่ รวมถึงทีมทำเพลงที่มีฝีมือมาร่วมด้วยช่วยกันอย่างเต็มที่ ทุกคนต่างก็ทำงานด้วยความตั้งใจ เพื่อให้ผลงานของ อัลบั้ม “Another Type” ( อนาเตอร์ ไทป์ ) ออกมาดีที่สุดจริง ๆ ยังไงก็ต้องขอฝากผลงานด้วยนะครับ อัลบั้มวางแผงทั่วประเทศแล้วครับ ยังไงก็เข้าไปลองฟังเพลงของไทด์และติชมกันได้ที่ www.you2play.com/tide นะครับ ” ไทด์กล่าว






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket