home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ภารกิจใหม่ในชีวิตสุดมัน “ปอ-แมร์-เชอร์รี่-หยาด-แชมป์-ปลื้ม”    30 ส.ค. 50    


ภารกิจใหม่ในชีวิตสุดมัน “ปอ-แมร์-เชอร์รี่-หยาด-แชมป์-ปลื้ม”
“THE ALBUM_อยากบอกต้องออกเทป”
สนุก หนัก เหนื่อย ไอ-มัชฯ เคี่ยวเข้มเต็มสูตรศิลปิน

ไปไหนมาไหน ใครก็ถามถึง “THE ALBUM อยากบอกต้องออกเทป” ของ 6 คนดัง “ปอ-กาละแมร์-เชอร์รี่-หยาด-แชมป์-ปลื้ม” หลังจากที่ล่าสุดได้ฤกษ์แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยโรงเรียนวิก 3 พระราม 4 ไปแล้ว มาวันนี้ ...ก่อนที่รายการจะออกอากาศเป็นเทปแรก ในวันอาทิตย์ ที่ 26 สิงหาคม เวลา 16.15 น. เราจะมารายงานผ่านสกู๊ปเบื้องหลังการเรียนรู้ ฝึกฝน ซุ้มซ้อม ของพวกเขาและเธอ แต่ละคนกัน

จาก ที่ บริษัท ไอ มัชฌิมา ที่...ที่รวบรวมคนเบื้องหลัง ทีมงานคุณภาพระดับหัวกะทิของวงการ มาเพื่อระดมสมองในการสรรค์สร้างโปรเจกต์ยักษ์ รายการที่แปลก ใหม่ สด อย่างที่ไม่เคยมีให้เห็นมาก่อนในหน้าจอโทรทัศน์ การนำเอาเพลงที่อยู่กับทุกคนในทุกหนทุกแห่ง ทุกเพศทุกวัย ที่ใครๆ ก็ฟังเพลงกัน นำมาสร้างสรรค์ให้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของรายการทีวี การนำเอา 6 คนดัง จาก 3 พิธีกรข่าวฝีปากเยี่ยม พิธีกรหญิงฝีปากกล้าที่สุดแห่งยุค “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” , พิธีกรหนุ่ม หล่อ น้องใหม่ไฟแรง “แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล” และพิธีกร ชื่อดังที่กำลังเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ “ปลื้ม ม.ล.ณัฎฐกรณ์ เทวกุล” กับ อีก 3 นักแสดงคุณภาพฝีมือยอด พระเอกหนุ่มสุดฮอต “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” , นางเอกแถวหน้าฝีมือไม่เป็นรองใคร “เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” และ นางเอกสาวสวยชื่อดังที่สุดของ พ.ศ. นี้ “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” .... เมื่อพวกเขาและเธอ ต้องมาออกเทป

3 เดือนเต็ม ของทุกขั้นตอนกว่าจะเป็นศิลปิน ทั้ง 6 คน จะต้องมาผ่านกระบวนการเหล่านี้ เริ่มต้นจากการที่แต่ละคนจะต้องมาเปิดอกพูดคุยถ่ายทอดแนวความคิด เล่าถึงความเป็นตัวตนให้กับโปรดิวเซอร์ได้ฟังกัน จากนั้นทีมเพลงก็จะนำเอาข้อมูลเหล่านั้นไปหาแนวเพลง แต่งเนื้อร้อง ทำนอง ทำเพลง ที่เหมาะสมกับแต่ละคน จนในที่สุดเพื่อให้ได้ 2 เพลงที่ดีที่สุดสำหรับ 6 คน รวมเป็น 12 เพลงเอก ซึ่งงานนี้กว่าจะได้ 12 เพลง ทีมเพลงต้องส่งเพลงเข้ามาให้เอ็กเซ็คคูทีฟ โปรดิวเซอร์คัดกว่า 100 เพลง ส่วนเขาและเธอก็ต้องไปเริ่มต้นนับ 1 ในการเรียนร้องเพลง งานนี้เราได้ 3 อาจารย์

“เมธวิน อังคทะวานิช (ครูวิน) " , "อัยย์ วีราณุกูล (ครูอัยย์) " และ "ชิดชนก บุญเสิรมทรัพย์ (ครูก้อย)” มาให้ความรู้ ฝึกฝน สอนทักษะ การร้องเพลง จนทั้ง 6 คนมีเพลงที่มาจากเสียงร้องของพวกเขาเองในที่สุด แค่นั้นไม่พอมีร้องก็ต้องมีเต้น ซึ่งเป็นหน้าที่ของ “โมเม นภัสสร บุรณศิริ” และ “ครูอาร์ต อัศกร” (ครูสอนเต้นที่ตัวกลมที่สุดในโลกจาก AF 3) จาก “ชาเซ่ แดนซ์ สตูดิโอ “ ที่จะมาคอยฝึกเรื่องการขยับแข้งขยับขา ดีไซด์ท่าเต้นต่างๆ ให้ จนทั้ง 6 เต้นได้อย่างเข้าที่เข้าทางและเหมาะสมกับเพลงของพวกเขามากที่สุด

ในวันการถ่ายปกเทปก็เป็นอีกหนึ่งวัน ที่สนุกสุดเหวี่ยงและมันไม่แพ้กัน งานนนี้เราได้เห็นแต่ละศิลปินใหม่ของวงการเพลง วาดลาดลาย ท่วงท่า ลีลา การโพสต์ท่า ทั้งที่เคอะเชิน จะยิ้มยังไง จะวางมือวางไม้ ไว้ตรงไหน จะหันซ้ายหรือขวาดี หรือจนไปกระทั่ง โอโห้...โพสต์เริ่ดซะยังกะมาจากแกรมมี่ (พี่ตากล้องเขาฝากชมมา) ..... จากนั้นเมื่อได้เพลง มีท่าเต้นที่ลงตัว มีปกอัลบั้มเป็นของตัวเองแล้ว ก็ต้องมาถึงขั้นตอนที่ต้องมี มิวสิควิดีโอ เป็นของตัวเอง ไอ-มัชฯ ก็จัด 6 ผู้กำกับชื่อดังฝีมือฉกาจในงานด้านการเล่าเรื่องด้วยภาพมาให้พวกเขาและเธอ ซึ่งแต่ละคนก้ต้องไปถ่ายทำเอ็มวีกันตั้งแต่ เข้าตรู่และเสร็จเอาโน้นเที่ยงคืนกันแทบจะทุกคน เพื่องานที่ดีที่สุดในเรื่องมิวสิควิดีโอ และต่อจากนี้ก็จะเป็นหน้าที่ของ 2 พิธีกร ที่จะมารับผิดชอบ ถามไถ่ซักไซร์ไร่เรียง แฉ เม้าท์ เผา จากการตามติดชีวิตการเป็นนักร้องของทั้ง 6 เมื่อวันนี้พวกเขาต้องออกเทป ถึงประสบการณ์มันๆ ของเขาและเธอ ในส่วนของรายการที่จะออนแอร์เทปแรก ในวันอาทิตย์ ที่ 26 สิงหาคม นี้ เวลา 16.15 น. ด้วย 2 พิธีกรคู่หูคู่ใหม่ สุดมัน “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” ติดตามกันได้

26 สิงหาคม นี้ กับ ...เรียลลิตี้ ทอล์ค สุดมัน วันอาทิตย์ เวลา 16.00 –17.00 น. ทางช่อง 3 “THE ALBUM_อยากบอกต้องออกเทป”







any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket