home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วิลไอแอมปล่อยซิงเกิ้ล I Got It From My Mama    19 ส.ค. 50    

วิลไอแอมปล่อยซิงเกิ้ล I Got It From My Mama
ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่

เพื่อความเป็นศิริมงคลหรือยึดเอาคุณแม่เป็นเครื่องรางหรือไรไม่ทราบได้ วิลไอแอม จึงได้ปล่อยซิลเกิ้ล I Got It From My Mama เป็นซิงเกิ้ลเปิดอัลบั้ม งานเพลงซึ่งมีทั้งความคึกคักสนุกสนาน กับบีทที่เปิดตามผับรับรองได้ว่าเต้นกันสนั่น ส่วนเนื้อหาถ้าคุณแม่ๆ ได้ยินรับรองเป็นได้ยิ้มหน้าบาน เพราะพี่แกเล่นแต่งชมบุพการีกันซึ่งๆ หน้า เข้าข่ายสุภาษิตไทย ‘ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่’ ประมาณว่าน้องนางมีหุ่นเซ็กซี่ สะโอดสะองขนาดนี้ ท่าทางจะได้ยีนเด่นจากแม่มาอย่างไม่ต้องสงสัย

ใครอยากหาวิธีบอกรักแม่อย่างเก๋ๆ และมีสไตล์ ลองใช้เพลงนี้เป็นสื่อก็น่าจะเปรี้ยวไม่หยอก- -รับรอง…คุณแม่ปลื้ม!

หลังจากหนุนหลังทำงานให้ศิลปินรายอื่นตัวเป็นเกลียวอยู่นานสองนาน ถึงคราวที่วิลไอแอม โปรดิวเซอร์และนักร้องจากวงฮิพฮ็อพชื่อดังอย่าง Black Eyed Peas ได้ฤกษ์กระโดดลงมาลุยงานเดี่ยวของตัวเองอย่างเต็มตัวเสียที ซึ่งเนื้อหาหลักจากงานเดี่ยวชุดแรกในชีวิตนี้ เป็นการเก็บเกี่ยวและพกพาเอาประสบการณ์ทั้งดีและร้ายที่พานพบ กับการคบหาสมาคมกับสาวๆ ทั้งหลายตลอดระยะเกือบ 7 ปีมาตีแผ่ โดยประกาศเจตนารมย์ให้เห็นกันอย่างโต้งๆ ผ่านชื่ออัลบัมว่า Songs About Girls กันยายนนี้ได้ฟังกันแน่นอนจ้า

ลองฟังและดูMVกันได้ก่อนที่ www.will-i-am.com






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket