home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     "วันทอง" เพลงสอนใจหญิงไทยจาก 4 หนุ่มอารมณ์ดีวง “นานา”    1 ส.ค. 50    

"วันทอง" เพลงสอนใจหญิงไทย
จาก 4 หนุ่มอารมณ์ดีวง “นานา”

แม้ว่าจะเป็นกลุ่มศิลปินน้องใหม่ในวงการเพลงไทย แต่ทั้ง 4 หนุ่มวง “นานา” ซึ่งประกอบด้วย รัฐนนท์ เจียงวิเชียร (แม้ว) นักร้องนำ, พจน์ อันชูฤทธิ์ (พจน์) กีต้าร์, รัฐวุฒิ ตัณฑ์สุระ (นิว) เบส และ พาชิด ใจอ่อนน้อม (นัด) กลอง ก็เตรียมแจ้งเกิดพร้อมกับอัลบั้มแรกที่ใช้ชื่อเดียวกับวงคือ “นานา” กับงานเพลงสไตล์ ป๊อปร็อค ที่มีความมันส์แบบดนตรีร็อค และความไพเราะแบบดนตรีป็อป บวกกับเนื้อหาที่กินใจและสะท้อนความเป็นคนรุ่นใหม่ ที่แฝงไว้ด้วยแง่คิดสอนใจเสียดสีผู้หญิงที่ไม่ควรมีสองใจ ไม่งั้นจะถูกเรียกว่า “วันทอง” ซึ่งเป็นบทเพลงเปิดตัวที่อยากจะเตือนๆน้องๆและเพื่อนๆวัยรุ่นด้วยกันนั่นเอง โดยหาฟังบทเพลงตัวอย่างได้แล้ววันนี้ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ คือ เพลง วันทอง, ข้อความเบา...เบา และ ตามเขากลับมารักเธอ หรือติดตามความเคลื่อนไหวของวงนานาได้ที่ www.you2play.com/nana ได้เช่นกัน

โดย “แม้ว” นักร้องนำ ได้เล่าว่า “...ผมกับเพื่อนๆมีความฝันทางดนตรีร่วมกัน ผมจึงทุ่มเทชีวิตให้กับดนตรีมาตลอด โดยเริ่มจากการหัดเขียนเพลง และได้มีโอกาสแต่งเนื้อร้อง ทำนองเพลง และกลายเป็นทีมเพลงทีมหนึ่งที่มีพี่เวสป้า สเตอ เป็นผู้ดูแลครับ จนได้มีโอกาสออกอัลบั้มชุด นานา เป็นชุดแรก ซึ่งก็ได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่างพี่เวสป้ามาดูแลให้อีกด้วยครับ ซึ่งผมก็ดีใจและขอบคุณพี่เวสป้าและค่ายบัตเตอร์ฟลาย เรคคอร์ดอย่างมากที่สนับสนุนและให้โอกาสพวกเราได้มีวันนี้ครับ โดยเฉพาะความไว้วางใจที่ผมได้ทำก็คือการได้เขียนเนื้อร้อง และทำนองให้กับอัลบั้มชุดแรกของตัวเองเกือบครบทั้ง 10 เพลง ซึ่งก็เป็นเพลงที่สนุกๆ แบบวัยรุ่นชอบครับ ส่วนบางเพลงก็จะแฝงแง่คิดไว้เช่นเพลง วันทอง ที่มีเนื้อหาเสียดสีผู้หญิงที่มีแฟนหลายคน ก็อยากจะขอโอกาสจากแฟนๆเพลงและพี่ๆดีเจทุกๆคนลองเปิดใจฟังเพลงของพวกเราบ้าง ชอบไม่ชอบก็บอกกันได้ครับ ผมยินดีรับฟังทุกคำติชม เพื่อแก้ไขในโอกาสต่อไปครับขอบคุณทุกๆคนมากครับ....”





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket