home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ไทยเทเนี่ยม ประกาศบุกวงการโทรทัศน์   1 ส.ค. 50    

ไทยเทเนี่ยม ประกาศบุกวงการโทรทัศน์
เปิดตัวรายการแรก วาไรตี้เนกซ์ทีวี. ( Varity Next TV )

บ่นว่างานเยอะจนแทบไม่มีเวลานอน แต่ล่าสุดแฟนๆ ไทยเทเนี่ยม ก็แอบเห็น 3 หนุ่ม ขัน-เดย์-เวย์ มาอาละวาดอยู่หน้าจอโทรทัศน์ตอนช่วง บ่ายโมง ถึง บ่ายโมงครึ่ง ในช่องโมเดิร์น 9 มาถึง 2 วันพฤหัสแล้ว ในฐานะพิธีกรหน้าใหม่ของรายการวาไรตี้ เนกซ์ทีวี รายการวาไรตี้น้องใหม่ของช่องโมเดิร์น 9 งานนี้เจอตัว ขันเงิน เนื้อนวล แกนนำคนสำคัญผู้ก่อตั้ง วงไทยเทเนี่ยม ก็เลยต้องรีบจับมานั่งชี้แจง จนได้ความว่า...

“ ครับ ช่วงนี้ผมก็งานเยอะครับ แต่เมื่อมีโอกาสเข้ามาหา ผมก็ไม่อยากที่จะปฏิเสธมันครับ คือว่าผมเคยคุยกันกับ เวย์ และ เดย์ ว่าเราอยากจะมีรายการทีวีของพวกเราเองซักรายการนึง คุยกันมาตลอดว่า ถ้ามีจริงๆ เราจะทำรายการเป็นรูปแบบไหนกันดี แต่ผมก็ยังถือว่าเราเป็นเด็กนะครับ ยังไม่ทราบขั้นตอนการเข้าไปขอเวลาทางช่อง พวกผมรู้จักแต่เรื่องของโปรดั๊กชั่นการผลิตเท่านั้น พอดีวันนึงผมคุยกับเพื่อนๆ ว่าอยากลองบุกตลาดทีวีจริงๆซักที พอดีกับที่รุ่นพี่ของผมคนนึงมาได้ยินเข้าพอดี พี่คนนั้นก็คือ พี่เชน รัชดา ครับ พี่เชน เป็นรุ่นพี่ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการทีวีมานาน พี่เขาเปิดบริษัทชื่อ ก๊กเฮง เทเลวิชั่น ผลิตรายการโทรทัศน์ให้กับทาง โมเดิร์น 9 อยู่ พี่เชน เขาได้ยินผมคุย พี่เขาก็ให้คำปรึกษาว่าผมจะต้องทำยังไง สำหรับขั้นตอนการทำรายการทีวี ก็คุยกันไปเรื่อยจน พี่เชน ก็ออกปากถามผมว่า ผมอยากทำจริงๆ รึเปล่า ถ้าอยากทำจริงๆ ลองคิดรูปแบบรายการมาคุยกันมั๊ย

พอดีพี่เชนอยากจะเปลี่ยนรูปแบบรายการเดิมของเขาอยู่พอดี ผมตอบตกลงทันที เราก็เริ่มคุยกันถึงสิ่งที่พวกผมอยากทำ ซึ่งตรงจุดนี้ผมก็ขอขอบคุณ พี่เชน และ บริษัทก๊กเฮง เทเลวิชั่น ที่ให้โอกาสพวกเราได้เข้ามาทดลองสิ่งใหม่ๆ ที่เราอยากทำ เราก็ลุยกันจนออกมาเป็นรายการใหม่ ที่ใช้ชื่อว่ารายการ วาไรตี้ เนกซ์ทีวี ครับ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 13.00-13.30 น. ทางช่องโมเดิร์น 9 ครับ ก็เป็นรายการวาไรตี้จริงๆ ที่เราจะเน้นเรื่องการให้ความรู้กับเยาวชน แต่มองผ่านมุมมองแบบชาวฮิปฮอปของเรานะครับ บางเรื่องอาจจะมีทัศนคติที่แตกต่างออกไป ยังไงก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยสำหรับรายการของพวกเรา ที่เราคิด และ ลงมือทำกันด้วยมือของเราเอง เราอาจจะยังใหม่ซึ่งยังไงก็ต้องขอกำลังใจถ้ามีเวลาอย่าลืมดูรายการของเราด้วยนะครับ....” ขันเงิน กล่าว

อย่าลืมร่วมเป็นแรงใจให้พวกเขา ไทยเทเนี่ยม ด้วยการติดตามชม รายการวาไรตี้ เนกซ์ทีวี ทุกวันพฤหัส ทางช่องโมเดิร์น 9 เวลา 13.00-13.30 น.





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket