home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     บีลีฟ เรคคอร์ด...เฟ้นหาศิลปินเลือดใหม่   1 ส.ค. 50    


บีลีฟ เรคคอร์ด...เฟ้นหาศิลปินเลือดใหม่

ค่ายเพลงน้องใหม่ “Believe Records” (บีลีฟ เรคคอร์ด) ภายใต้การนำทีมของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ฟั่น-โกมล บุญเพียรผล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินชื่อดังหลายต่อหลายคน ปิ๊งไอเดียเปิดค่ายเพลงซึ่งเกิดจากความเชื่อที่ว่า ‘วงการเพลงไทยยังมีโอกาส’

“ผมเชื่ออยู่เสมอว่าวงการเพลงไทยยังมีโอกาส และเชื่อว่าคนดีมีฝีมือยังมีอีกเยอะ เพียงแต่ขาดโอกาสในการสร้างสรรค์ ขาดช่องทางการนำเสนอ ดังนั้น บีลีฟ เรคคอร์ด ซึ่งเกิดขึ้นด้วยความเชื่อเล็กๆ นี้ เปิดขึ้นเพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้ที่มีฝีมือ มีความสามารถแต่ขาดการสนับสนุน ได้สร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ แต่ต้องเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักฟังเพลงไทยรุ่นใหม่ด้วย ซึ่งตอนนี้ทางค่ายได้ประเดิมเปิดค่ายใหม่กับศิลปินเบอร์แรก ชื่อว่า ‘แอนนี่ติงเอล’ (Anything Else) ที่มีสไตล์การทำเพลงเป็นตัวของตัวเอง ทำเพลงด้วยใจรัก ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกไป กระแสตอบรับก็ดีอย่างที่คาดไว้ และยังมีกิจกรรมพิเศษเปิดตัวค่าย คือ ‘ออดิชั่นเดย์’ (Audition Day) จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ผู้มีฝันและรักในงานดนตรีเข้าสังกัด

โดยต้องมีอายุระหว่าง 15-30 ปี แค่ส่งเดโมเพลงที่แต่งใหม่ 2 เพลง พร้อมแนบใบสมัครโดยดาวน์โหลดได้ที่ www.you2play.com/auditionday พร้อมหลักฐานมาที่ บีลีฟ เรคคอร์ด 23/24 อาคาร RCA บล๊อก E ซ. ศูนย์วิจัย-พระราม 9 หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-6414741 ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคมนี้ โอกาสมาถึงทุกคนแล้วนะครับ” พี่ฟั่น กล่าวด้วยความเชื่อมั่น





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket