home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     จับ ขัน เดย์ เวย์ ไทยเทเนี่ยม แปลงโฉม    1 ส.ค. 50    


จับ ขัน เดย์ เวย์ ไทยเทเนี่ยม แปลงโฉม
ลุยกรุง ปารีส ถ่ายโฆษณาชิ้นแรกในชีวิต

ปลุกกระแสฮิปฮอปให้แฟนเพลงในเมืองไทยได้สนุกไปกับเพลงแรกของพวกเขาอย่าง เพลงเอ๊ะ... ของ 3 หนุ่มฮิปฮอป ขัน เดย์ เวย์ จาก วงไทยเทเนียม จนเกิดกระแสตอบรับที่มีเข้ามามากมายจนกลายเป็นกระแส เอ๊ะฟีเวอร์ ไปทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้ วันนี้นอกจาก เพลงเอ๊ะ ของพวกเขา จะดังจนยั้งไม่อยู่ ดีกรีความฮอตของทั้ง 3 หนุ่ม ก็ยังพุ่งทะยานขึ้นจนฉุดไม่อยู่ ล่าสุด ไทยเทเนียม ก็ถูกทาบทามให้มารับหน้าที่เป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ และ พรีเซนเตอร์ ของโทรศัพท์มือถือสัญชาติไทยอย่าง ไอ โมบาย ในรุ่น 903 ไปแล้วเรียบร้อย แถม 3 หนุ่ม ยังสร้างเซอร์ไพร์ท ด้วยการเปิดตัวต้อนรับการกลับสู่เมืองไทยของพวกเขากับมาดใหม่ ที่เขาแปลงโฉมตัวเองซะหล่อเนี๊ยบ เท่านั้นยังไม่พอ พวกเขายังออกเดินทางไกลค่อนโลก ไปลุยกรุงปารีสเพื่อถ่ายทำหนังโฆษณาชุดแรกในชีวิตของพวกเขาอีกด้วย
โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกในชีวิตของพวกเขาเรื่องนี้ ได้ผู้กำกับคนเก่งหวานใจ แอน-สิเรียม อย่าง ราจิต แสง-ชูโต มารับผิดชอบดูแลในการกำกับให้ สำหรับเรื่องราวหนังโฆษณาชุดนี้ เป็นเรื่องราวของเพื่อนรักทั้ง 3 คนที่ถึงแม้จะอยู่ห่างกันแค่ไหน แต่พวกเขาก็ยังสามารถสื่อสารกันได้ด้วยดี ผ่านทางโทรศํพท์ซึ่งมีความพิเศษในการเป็นวิทยุสื่อสารด้วยในตัวของเครื่องศัพท์นั่นเอง ซึ่งก็เหมือนกับ ความสัมพันธ์ ที่ไม่เคยจืดจางของ 3 หนุ่ม ไทยเทเนี่ยม นั่นเอง งานนี้ ราจิต ก็เลยปิ๊งไอเดียเก๋ ชวน ไทยเทเนียม แปลงโฉมจากหนุ่มฮิปฮอปมาสวมบทหนุ่มหล่อ เนี๊ยบ เพื่อให้สมกับที่จะต้องไปลุยกรุงปารีส เมืองแฟชั่นต้นตำรับ

ซึ่ง เวย์-ปริญญา อินทชัย น้องคนเล็กของ 3 หนุ่ม ไทยเทเนี่ยม ก็ขอเป็นตัวแทน พูดถึงการถ่ายทำโฆษณา ชิ้นแรกในชีวิตของพวกเขาว่า “...เรารู้สึกสนุกกันมากเลยครับ ถึงแม้เรื่องราวในหนังมันจะซึ้ง แต่เราก็ยังสนุกได้ เพราะผมถือว่ามีอะไรหลายๆ อย่างที่นับได้ว่าเป็นครั้งแรกของพวกเราเกิดขึ้นที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นการเป็นพรีเซนเตอร์ การถ่ายโฆษณาครั้งแรก การได้ร่วมงานกับทาง ไอ-โมบาย รวมไปถึงการได้ร่วมงานกับพี่ราจิต ซึ่งพี่เขาเป็นคนน่ารักมาก อาจจะเพราะบางส่วนที่พวกเรากับพี่เขามีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายๆ กัน เช่นมุมมองเรื่องการแต่งตัว พี่เขาคิดมาว่าอยากให้เราลองเปลี่ยนอะไรดู เราเองก็คิดมาว่า ถ้าเราจะไปถ่ายหนังกันที่ ปารีส เราเองก็ต้องแต่งตัวแบบใส่สูทอะไรแบบนี้ ไม่ให้ใครมาดูถูกแฟชั่นของคนไทยได้ ซึ่งปกติเราก็จะไม่ได้แต่งแบบนี้อยู่แล้ว ก็เลยอยากให้แฟนๆ ไทยเทเนี่ยม ทุกคนรอติดตามดูโฆษณาชิ้นนี้จากพวกเราด้วยนะครับ นอกจากนี้ เพลงประกอบหนังโฆษณา ไอ-โมบาย 903 ที่เราเป็นพรีเซนเตอร์นี้ ขัน ทำขึ้นมาใหม่ ซึ่งผมคิดว่าคจะถูกใจใครหลายๆ คนที่ได้ฟังอย่างแน่นอนครับอย่าลืมนะครับ Come walk with me, Talk with me ...”

ติดตามชมหนังโฆษณา ไอ-โมบาย 903 ชมบรรยากาศสวยๆ ของกรุงปารีส พร้อมฟังเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา Came a long way จาก ไทยเทเนียม ได้แล้ววันนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และ โรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วประเทศ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket