home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แพลตตินั่ม ฯ ชวนเดินตลาดนัด ฯซื้อของลิขสิทธิ์   21 ก.ค. 50    


แพลตตินั่ม ฯ ชวนเดินตลาดนัด ฯ
ซื้อของลิขสิทธิ์ ตัดหน้าผี..

สมาคมผู้ค้าและผู้ผลิตรวมตัวแห่จัดงาน “ตลาดนัดทรัพย์สินทางปัญญาประจำปี 2550 IP Fair 2007 ” โดยกรมทัพย์สินทางปัญญา วันที่ 20-22 กรกฎาคม 2550 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ทั้งนี้เพื่อรวบรวมผลงานทางลิขสิทธ์ทางปัญญาใหม่ ๆ ลิขสิทธ์ของไทย พร้อมกับการจัดจำหน่ายสินค้าทางปัญญาจากบริษัทห้างร้านต่าง ๆ ในราคาพิเศษรวมไปถึงการจัดคลีนิคให้คำปรึกษาแนะนำการรับคำขอจดทะเบียนและรับแจ้งข้อมูลทรัพย์สินทางปัญญาทุกประเภท แถมพบมินิคอนเสิร์ตของศิลปินมากมายอีกด้วย

โดยงานนี้ บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด ก็ขนซีดีเพลงไทยและสากลมากระหน่ำเซลล์ให้เลือกสรร อย่างไม่มีอั้น“ คุ้มแน่นอนครับ สำหรับคนที่มาในงาน“ตลาดนัดทรัพย์สินทางปัญญาประจำปี 2550 IP Fair 2007 ”เพราะมีสินค้ามากมายในราคาพิเศษให้ได้เลือกสรร และทาง บ.แพลตตินั่ม ฯ ก็มีอัลบั้มมากมายมาให้เลือกอย่างเต็มที่ ทั้งเพลงไทย – สากล หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นป๊อป ร๊อค แจ๊ส อินดี้ และเมทัล รวมไว้ที่งานนี้งานเดียวครับ ที่สำคัญอยากให้คนไทยทุกคนสนับสนุนสินค้าไทยที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์เพื่อคนทำงานจะได้มีกำลังใจและผลิตผลงานดี ๆ มีคุณภาพออกมาอีกเรื่อย ๆ มาร่วมกันสนับสนุนของไทยนะครับ และสำหรับบู๊ธ ของ แพลตตินั่ม ฯ จะอยู่ที่ บู๊ธ A1 ครับ เดินผ่านมาก็แวะเวียนมาชมสินค้าของเราได้ครับ ” นพปฎล เจสัน จิรสันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวเชิญชวนประชาชน ...






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket