home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     "นูโว" มอบเพลง"เธอสวยงาม โลกสวยงาม"   18 ก.ค. 50    


"นูโว" มอบเพลง"เธอสวยงาม โลกสวยงาม"
ร่วมกู้วิกฤติ "ภาวะโลกร้อน"!

ในขณะที่ทั่วโลกต่างตื่นตัวเรื่อง ภาวะโลกร้อน (Global Warming) ซึ่งนับวันจะส่งผลกระทบ
ด้านสิ่งแวดล้อมเริ่มทวีตัวรุนแรงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเป็นเหตุให้ทั่วโลกต้องกลับมาให้ความสำคัญในการปลุกกระแสและต่อสู้กับภาวะโลกร้อนอย่างจริงจัง

ล่าสุดวง "นูโว" เดินหน้าสร้างสรรค์บทเพลงใหม่ " เธอสวยงาม โลกสวยงาม" เพื่อร่วมกู้วิกฤติโลกร้อน ซึ่งนับเป็นบทเพลงแรกจากกลุ่มศิลปินไทยที่ตระหนักถึงปัญหา และต้องการรณรงค์เพื่อต่อสู้กับภาวะโลกร้อนโดยได้จัดส่งบทเพลงนี้ไปเมื่อ วันที่ 7 เดือน 7 ปี 2007 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ตรงกับที่ 7 ทวีปทั่วโลก ร่วมใจกันรณรงค์เพื่อกู้วิกฤติโลกร้อนด้วยการจัดแสดงคอนเสิร์ต Live Earth ขึ้นพร้อมๆกัน โดยวงนูโวก็ได้นำบทเพลงนี้ส่งไปที่ MSNเพื่อให้แฟนเพลงทุกๆคนที่สนใจโหลดเพลงนี้ได้ฟรีแล้ววันนี้

โดยจอห์น รัตนเวโรจน์ เป็นตัวแทนสมาชิกวง นูโว ได้เล่าว่า "..ปัจจุบันโลกของเรามีอุณหภูมิสูงขึ้นทุกวันและได้ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอันสวยงามบนพื้นโลกของเราใบนี้อย่างต่อเนื่อง และในขณะที่หลาย ๆ ประเทศกำลังตื่นตัวร่วมกันรณรงค์ต่อต้านภาวะโลกร้อน และประเทศไทยของเราเองก็มีความตื่นตัวเช่นกันแน่นอนครับพวกเรานูโว ก็ไม่พลาดกับงานเพื่อสิ่งแวดล้อมของโลกแบบนี้ครับ พวกเราจึงได้สร้างสรรค์บทเพลง “เธอสวยงาม โลกสวยงาม” ขึ้น เพื่อส่งต่อบทเพลงนี้ไปยังหลาย ๆ คนหลาย ๆ ประเทศที่อยู่บนโลกของเราใบนี้ เมื่อวันที่ 7 เดือน 7 ปี 2007 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ 7 ทวีปทั่วโลก ร่วมใจกันรณรงค์จัดคอนเสิร์ต Live Earth เพื่อกู้วิกฤติโลกร้อนขึ้น ซึ่งในวันนั้นก็มีศิลปินดังหลายๆคน มารวมตัวกันอย่างคับคั่งเช่น Madonna / Red Hot Chili Peppers / Linkin Park ฯ โดยพวกเราก็หวังว่าอย่างน้อย ๆ นูโวก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการบอกกล่าวผ่านเสียงเพลงของพวกเรา ซึ่งเล็งเห็นถึงความสำคัญที่จะรักษาสิ่งแวดล้อม อย่าลืมนะครับว่า ยังไม่สายเกินไป ที่พวกเราจะร่วมแรงร่วมใจคนละไม้คนละมือ ประคับประคองให้โลกสวย ๆ ของเราใบนี้ ยังคงอยู่ตลอดไป อยากให้ทุกคนมาช่วยกันทำให้โลกของเราน่าอยู่ ด้วยมือเล็ก ๆ สองข้างของพวกเรากันเถอะครับ.."

โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และดาวน์โหลดเพลง“เธอสวยงาม โลกสวยงาม” ได้ฟรีที่ www.you2play.com/nuvo แล้ววันนี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket