home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ยอดจองอัลบั้มใหม่ของลี่หง 3 วัน 3หมื่น..ลี่หงโดนสาวน้อยน่ารักหอมแก้ม   18 ก.ค. 50    


ยอดจองอัลบั้มใหม่ของลี่หง 3 วัน 3หมื่น..ลี่หงโดนสาวน้อยน่ารักหอมแก้ม! <3 July 2007>

เมื่อวานนี้ (1ก.ค.) หวังลี่หงมีงานแจกลายเซนต์ "Falling Leaf Returns to Root" เพลงเปิดตัวจากอัลบั้มใหม่ "Change Me" ที่ไทเป ซีเหมินติง ลี่หงขอบคุณแฟนเพลงของเค้าที่มาให้กำลังใจมากมาย รวมถึงแฟนๆที่เดินทางมาจากญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์ และอีกหลายประเทศด้วย
ภายใต้อากาศที่ร้อนถึง 35องศาเซลเซียส แต่แฟนๆหลายพันคนก็ยืนกางร่มรอที่จะได้พบลี่หงอย่างไม่ย่อท้อ บางคนถึงกับมาต่อคิวในคืนก่อนวันจัดงานเพื่อจะให้ได้ที่ที่ดีที่สุด และได้เห็นลี่หงอย่างใกล้ชิดที่สุดด้วย

SonyBMG ได้เตรียมถุงมือและลูกเบสบอลเพื่อฉลองยอดขายให้กับลี่หง เพราะเบสบอลเป็นกีฬาที่ลี่หงชอบ และหมายถึง “บอล” ของหวังลี่หงจะแล่นไปโดยไม่หยุดนิ่ง (ยอดขาย) พอลี่หงใส่ถุงมือเสร็จ เค้าก็ทำท่าขว้างลูกบอลเพื่อซ้อมมือและให้บรรดาช่างภาพถ่ายรูป ก่อนที่จะขว้างลูกบอลไปที่เป้าอย่างแม่นยำ ซึ่งเมื่อลูกบอลไปโดนเป้าแล้ว แผ่นป้ายก็จะเปิดให้เห็นแผ่นป้ายด้านหลัง คือ แผ่นป้ายฉลองยอดจองอัลบั้มใหม่ “3วัน 3หมื่นแผ่น” ซึ่งเป็นยอดขายสูงสุดประจำสัปดาห์

นักข่าวถามลี่หงเกี่ยวกับการขว้างลูกบอลที่แม่นยำของเค้า ลี่หงกล่าวว่า เค้าเคยดูจากการแข่งขันของเพื่อนสนิทเค้า “Wang JianMin” (หวังเจี้ยนหมิน นักเบสบอลชาวไต้หวัน ที่เล่นให้กับทีมเบสบอลของอเมริกา) ลี่หงบอกว่าแต่ก่อน เค้ามักจะไปดูการแข่งขันของหวังเจี้ยนหมินที่สนามแข่งอยู่บ่อยๆ แต่ระยะหลังมานี้ เค้ายุ่งอยู่กับการทำงานสำหรับอัลบั้มใหม่ ทำให้ไม่ค่อยได้ไปดูการแข่งขัน และก็ต้องดูข่าวเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาผ่านทางโทรทัศน์เท่านั้น และเมื่อลี่หงเห็นหวังเจี้ยนหมินแข่งชนะเมื่อไร เค้าก็จะดีใจไปกับเพื่อนด้วยเสมอ

นอกจากแฟนเพลงแล้ว ในงานแจกลายเซนต์ของลี่หงเมื่อวานนี้ นางเอกMV. "Falling Leaf Returns to Root" ยังเดินทางจากอเมริกามาที่ไต้หวันเพื่องานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย นางเอกMV.ลูกครึ่งจีน-อเมริกันคนนี้ หลังจากที่ได้แสดงMV.ให้ลี่หงแล้ว เธอก็กลายเป็นแฟนเพลงตัวน้อยๆของลี่หงทันที และเธอยังวาดภาพ “ใบไม้” เหมือนกับที่นางเอกให้พระเอกในMV. "Falling Leaf Returns to Root" มามอบให้กับลี่หง และหอมแก้มลี่หง1ครั้ง ลี่หงจึงหอมแก้มสาวน้อยน่ารักคนนี้กลับเช่นกัน

ลี่หงยิ้มและกล่าวว่า "ให้สาวน้อยน่ารักหอมแก้มเนี่ย ผมรู้สึกเขินกว่าสาวน้อยซะอีก"

นอกจากนั้น คุณยายของลี่หงก็มาให้กำลังใจเค้าในงานนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งคืนวันก่อนหลังจากงานพรีเมียร์ MV. "Falling Leaf Returns to Root" แล้ว ลี่หงก็ได้ไปรับประทานอาหารค่ำกับคุณยายของเค้าด้วย
ลี่หงกล่าวว่า เค้าเดินทางมาที่ไต้หวันตั้งแต่อายุแค่ 18 ปี เพื่อมาออกอัลบั้ม และตอนที่มาไต้หวันใหม่ๆนั้น เค้าก็มาอยู่กับคุณยาย ซึ่งตอนนั้น เค้าพูดภาษาจีนไม่ได้เลย
“คุณยายเป็นครูภาษาจีนของผม ผมสามารถแต่งเพลงได้ เพราะได้คุณยายคอยช่วยสอน” ลี่หงกล่าว

เมื่อลี่หงเห็นคุณยายมาร่วมงานแจกลายเซนต์ของเค้าด้วย ลี่หงก็รู้สึกดีใจมาก และกล่าวว่า “คุณยายเป็นแฟนเพลงที่ดีที่สุดของผม”






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket