home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เบเบ้...ล้มทั้งยืนกลางกองถ่าย!!!    8 ก.ค. 50    


เบเบ้...ล้มทั้งยืนกลางกองถ่าย!!!

ช่วงนี้หมุนฟังตามคลื่นวิทยุต่างๆ ก็มักจะเจอเพลงป๊อปใสๆ จังหวะสนุกๆ อย่างเพลง “สอนคำว่ารัก” ของสาวน้อย “เบเบ้” ธันย์ชนก ฤทธินาคา ที่เจ้าตัวขยันทำงานโปรโมทอัลบั้ม “บัซซ์ มิวสิค 2” อย่างเต็มที่ไม่มีปริปากบ่น แม้จะโหมงานหนัก แต่ก็ไม่ทำให้การเรียนเสีย เพราะยังรักษาเกรดดี ไม่มีตก ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีจริงๆ สำหรับวัยรุ่นสมัยนี้ เรียนก็ดีแถมงานก็เด่น ล่าสุดระหว่างอัด รายการ “เก๋ากิ๊ก” ของบริษัท ยักษ์ใหญ่ "ฮาวคัม" สาวเบเบ้ เกิดอาการหน้าซีด มือไม้เย็นเฉียบ ทางทีมงานเห็นท่าไม่ค่อยดีจึงต้องสั่งพักกองเพื่อรอดูอาการ ซึ่งเบเบ้เล่าเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังว่า...

“วันนั้นไปอัดรายการเก๋ากิ๊กค่ะ ซึ่งต้องแสดงความสามารถพิเศษ คือ ระบำฟามิงโก ก็เต้นๆไป สักพักรู้สึกว่าเวียนศีรษะ แล้วก็คลื่นไส้ แบบผะอืดผะอมแล้วหล่ะ แต่ต้องพยายามเต้นต่อให้จบ เพราะไม่อยากให้ทีมงานต้องเสียเวลากับเราคนเดียว ก็เต้นจนจบเสร็จแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำอาเจียนเลย มือเย็นหน้าซีด ยืนไม่ไหวแล้ว พี่ทีมงานก็เลยให้พักก่อน แป๊บเดียวก็ดีขึ้น สาเหตุน่าจะมาจากช่วงนี้พักผ่อนน้อย เพราะงานเยอะและเรียนหนักมาก จะเป็นคนที่ไม่ชอบขาดเรียน กลัวตามเพื่อนไม่ทัน วันไหนนอนดึกตื่นเช้า ก็จะเพลียมาก ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนมากๆที่เป็นห่วง และดูแลอย่างดี ถ้ายังไงอย่าลืมดูรายการเก๋ากิ๊กนะคะ เพราะยังไม่เคยเต้นโชว์ที่ไหนเลยด้วย จะออกอากาศวันศุกร์ที่ 15 ก.ค. นี้ เวลา บ่ายสองโมงทางทีไอทีวี ค่ะ”




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket