home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ตู้ ดิเรก” แจ้นเคาะสนิม แจมส์คอนเสิร์ต “ศิลปินในดวงใจ”   8 ก.ค. 50    


“ตู้ ดิเรก” แจ้นเคาะสนิม แจมส์คอนเสิร์ต “ศิลปินในดวงใจ”

ร้างลีลาบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ๆไปนาน พอได้โอกาสกลับมาเจอแฟนเพลงอีกครั้งบนเวที คอนเสิร์ตการกุศล "ศิลปินในดวงใจ" ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กรกฏาคม 2550 ที่ Bangkok Hall (บางกอก ฮอลล์) บีอีซี เทโร ฮอลล์เก่า สวนลุม ไนท์บาซาซา เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี ก็ทำเอาหนุ่มใหญ่เจ้าของฉายา มนุษย์ไร้กระดูก "ตู้-ดิเรก อมาตยกุล" นักร้องหลากลีลา และ ความสามารถ ที่เรารู้จักและคุ้นเคยกับเจ้าของบทเพลง "สาวบางโพธิ์" เร่งฟิตลีลาขนานใหญ่แบบไม่ให้เสียชื่อรุ่นเก๋า งานนี้ เหยี่ยวข่าวแอบไปสืบความลับ พี่ตู้ มาว่า…

“อยากขอบคุณทุกๆ เสียงของแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนมานานแสนนาน ไม่ว่าจะงานไหนจะคอยไปเป็นกำลังใจให้กันตลอด เพราะอย่างนี้เวลาต้องขึ้นเล่นทุกงานไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ อยากให้ทุกๆครั้งออกมาดีที่สุด ทุกคนจะได้เห็นพี่ตู้ แดนซ์ได้มันหยดเหมือนเช่นเคย สมกับที่หลายๆคน รอดู ส่วนถ้าถามว่าร้างเวทีใหญ่มานานแล้วจะเกร็งไหม คงไม่เกร็งหรอกครับ เรียกว่าตื่นเต้นดีกว่า ดีใจทุกครั้งที่ได้มีโอกาสกลับมายืนอยู่ตรงนั้นต่อหน้าแฟนๆ ทั้งฮอลล์ที่ตั้งใจมาดูเราโดยเฉพาะ จะเป็นภาพที่ผมประทับใจที่สุด ไม่ได้เห็นมานานแล้ว และก็อยากเห็นอีก ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนในกลุ่ม "ศิลปินในดวงใจ" ก็อยากเห็นภาพนั้นครับ ก็เลยต้องตั้งใจอย่างดีที่สุด รับรองไม่พลาดแน่ครับ ทุกคนจะไม่ผิดหวังแน่นอน มาเจอกันให้ได้นะครับ” พี่ตู้ กล่าวอย่างอารมณ์

งานนี้จะสนุก ประทับใจแค่ไหนหาคำตอบได้ใน คอนเสิร์ตการกุศล "ศิลปินในดวงใจ" ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฏาคม 2550 ที่ Bangkok Hall (บางกอก ฮอลล์) บีอีซี เทโร ฮอลล์เก่า สวนลุม ไนท์บาซาซา หาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1,000 บาททุกที่นั่ง พิเศษ! รับทันทีจตุคามรามเทพ รุ่น “รวยมหาเฮง” ห้ามพลาด!





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket