home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     กลุ่มศิลปินไทยร่วมใจต้านภัยเอดส์   20 มิ.ย. 50    


ซื้อบัตรคอนเสิร์ตการกุศล “ศิลปินในดวงใจ” รับจตุคามฯ ฟรี!

ล่าสุด วัดพระบาทน้ำพุจัด คอนเสิร์ตการกุศล “ศิลปินในดวงใจ” สำหรับคนรักเสียงเพลงผู้ใจบุญ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ โดยมอบหมายให้ เหมา “ประเทือง อุดมกิจนุภาพ” เป็นผู้ดูแลโปรเจค พร้อมเพื่อนพ้องน้องพี่ที่เคยร่วมงานกันสมัยสตริงยุคกลางมาร่วมรำลึกความหลังครั้งเก่าบนเวทีนี้อีกครั้งให้หายคิดถึงไม่ว่าจะเป็น หรั่ง ร็อคเคสตร้า, โอ ชัยรัตน์, วิทย์ ฟรีเบิร์ด, ตู้ ดิเรก อมาตยกุล, ภูสมิง หน่อสวรรค์, อ็อด โอภาส, อ้วน วารุณี, ก้อย พรพิมล, จันทนีย์ อูนากูล และ แชมป์ รัชกร พร้อมกับบทเพลงเพราะๆ มากมายที่จะขนมาร้องโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้

"งานครั้งนี้แตกต่างจากคอนเสิร์ตการกุศลอื่นๆตรงที่ว่าทางวัดพระบาทน้ำพุเป็นผู้จัดขึ้นเอง ซึ่งผมก็เป็นลูกศิษย์ลูกหาของที่นี่มานาน อะไรที่พอจะช่วยได้ก็อยากจะช่วย ทางพระอาจารย์อลงกต เจ้าอาวาสฯ ท่านก็ไว้ใจเลยมอบหมายให้ดูแลโปรเจค ก็อยากเชิญชวนให้มาร่วมงานในครั้งนี้กันเยอะๆ ทั้งสนุกทั้งได้บุญด้วย อีกทั้งยังเกาะกระแสเอาใจผู้รักและศรัทธาจตุคามฯ ด้วยเพราะทันทีที่ซื้อบัตรก็รับเลยทันทีรุ่น รวยมหาเฮง ตั้งใจให้เก็บไว้เป็นที่ระลึกจากงานนี้โดยเฉพาะด้วย รับรองว่างานนี้คุ้มแน่ๆครับ" พี่เหมา กล่าว

สำหรับ คอนเสิร์ต คอนเสิร์ตการกุศล "ศิลปินในดวงใจ เปิดโชว์ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฏาคม 2550 ที่ Bangkok Hall (บางกอก ฮอลล์) บีอีซี เทโร ฮอลล์เก่า สวนลุม ไนท์บาซา บัตรราคา 1,000 บาททุกที่นั่ง พร้อมรับทันทีจตุคามรามเทพ รุ่น “รวยมหาเฮง” ฟรี! สำรองซื้อบัตรได้ที่ เคาเตอร์ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา หรือที่ www.thaiticketmaster.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket