home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เบเบ้”…กลัวแฟนรอนาน เร่งลุยแคมปัส   20 มิ.ย. 50    


“เบเบ้”…กลัวแฟนรอนาน เร่งลุยแคมปัส

ตื่นเต้นพอตัวทีเดียวสำหรับสาวน้อย “เบเบ้” ธันย์ชนก ฤทธินาคา และ “กุ๊ก” วิจิตรา อัศนีวุฒิกร รุ่นพี่เสียงแหบเสน่ห์ ที่ต้องเป็นตัวแทนเพื่อนๆ จากอัลบั้ม “บัซซ์ มิวสิค 2” (Buzz Music 2) เพื่อตะลุยเดินสายพบแฟนเพลงเพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ถึงรั้วโรงเรียนกับกิจกรรมกิ๊บเก๋ “น้องขอมา...พี่จัดให้” ซึ่งจัดโดย 95.5 Virgin Hitz โดยเริ่มกันที่ วันที่ 20 มิ.ย. โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี / วันที่ 29 มิ.ย. โรงเรียนสายปัญญา และ วันที่ 7 ก.ค. ที่มหาลัยวิทยาลัยสยาม โดย “เบเบ้” เป็นตัวแทนอัลบั้ม “บัซซ์ มิวสิค 2” เล่าถึงความรู้สึกก่อนแคมปัสให้ฟังว่า...

“ก็เหมือนกับเป็นการพบปะและของคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของพวกเรา โดยอัลบั้ม “บัซซ์ มิวสิค 2” นั้นก็ได้ฤกษ์วางแผงไปแล้วตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งจะมีเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังและได้ร้องไปพร้อมๆกับพวกเรา เพราะคราวนี้จะพิเศษขึ้นมาหน่อยตรงที่แพ็คเกจเดียวจะมีทั้ง ซีดี และ วีซีดี คาราโอเกะ ในคราวเดียวกันเลย ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้ม “บัซซ์ มิวสิค 2” ของพวกเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket