home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Colour Your Life; European Jazz Concert Series”   20 มิ.ย. 50    


ฮิตแมนจับมือกับเนชั่นมัลติมีเดียกรุ๊ป จัด “Colour Your Life; European Jazz Concert Series” Concert ที่จะจัดติดต่อกัน 4 ครั้ง โดยศิลปินคุณภาพระดับโลก ที่มีความสามารถโดดเด่นจาก Europe เป็นหลัก ซึ่งนับว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ที่จะทำให้ผู้ที่ชื่นชอบเพลงแจ๊สจะได้รับชมคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบ เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ทางดนตรีแจ๊สแนวใหม่ที่ไม่อาจพลาดแม้เสี้ยวนาที กับศิลปินที่จะนำมาแสดงตลอดปี 2007 นี้

แจ๊สเฟสติวัล สำคัญๆ ใหญ่ๆ ระดับโลก เป็นเฟสติวัลที่จัด ต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน และยั่งยืนมากว่า 30 ปี มีกลุ่มคนดูที่เหนียวแน่น ที่สำคัญ Jazz festival ใหญ่ๆทั่วโลกล้วนมีศิลปินแจ๊สจากยุโรปเป็นตัวชูโรงสร้างสีสรรค์สำหรับงาน Jazz festival ทุกวันนี้ได้ดีเป็นอย่างมาก และ นี่คือเหตุผลที่ฮิตแมนและเนชั้นมัลติมีเดียกรุ๊ป ได้เลือกคอนเทนน์ European Jazz มานำเสนอในเมืองไทยเป็นเจ้าแรก อย่างเต็มรูปแบบ

เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระชนม์มายุครบ 80 พรรษา ซึ่งนับเป็นปีมหามงคลของปวงชนชาวไทย ทางเรามีความยินดีที่ได้เข้าร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสนี้ พร้อมกับการฉลองครบรอบ 36 ปี The Nation

คุณเอี่ยมศรี บุญหชัยรัตน์ President-Corporate Special event, Nation Multimedia Group กล่าวว่า
ในการจัด“Colour Your Life; European Jazz Concert Series” ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 ซีรี่ย์ด้วยกัน นับเป็นโอกาสอันดีที่เนชั่นกรุ๊ป ได้มีส่วนร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสอันเป็นมหามงคลนี้ ในหลวงของเรา นอกเหนือจากจะทรงมีพระอัจฉริยะในทุกด้านแล้ว ทางด้านดนตรี พระองค์ทรงเป็นกษัตริย์นักดนตรี เป็น Jazz King

โดยในปีนี้เราได้ใช้คอนเซ็ปต์ Colour Your Life; European Jazz concert series; Always Jazz Always your lifestyle ใช้สีสัน ที่โดดเด่นแตกต่างกันทั้ง 4 ซีรี่ย์ เพื่อเป็นการตอกย้ำความชัดเจนของดนตรีในสไตล์ยูโรเปี้ยนแจ๊ส ที่เราได้ค้ดมาอย่างดีที่สุด

คุณวิชาติ จิราธิยุต Managing Director, Hitman ในฐานะผู้บุกเบิกตลาดยูโรเปี้ยนแจ๊สและเป็นผู้นำศิลปินแจ๊ส จากยุโรปทั้ง 4 ซีรี่ย์เข้ามาเปิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ เปิดเผยว่า สำหรับดนตรีแจ๊สในบ้านเรา ปัจจุบันถือว่ามีการตอบรับที่ดี และมีแนวโน้มทางการตลาดที่มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว หลายคนเข้าใจว่าแจ๊สจับต้องยาก แต่พอได้ฟังแจ๊สในสไตล์ยูโรเปี้ยนที่ฮิตแมนได้นำเสนอไปหลายครั้งที่ผ่านมาในแจ๊สเฟสติวัลใหญ่ๆในบ้านเรา ก็มีทัศนะคติที่เปลี่ยนไป ยูโรเปี้ยนแจ๊สตอบสนองความเป็นไลฟ์สไตล์ได้อย่างเด่นชัด ไม่ซ้ำ ไม่จำเจ ทันสมัย เรียกได้ว่าเป็นแจ๊สร่วมสมัย เป็นเทรนด์ของคนยุคดิจิตอล ไม่เชย เห็นได้จาก เทศกาลแจ๊สสำคัญๆทั่วโลก ศิลปินในแนวยูโรเปี้ยนแจ๊สจะได้รับเชิญเป็นศิลปินหลักในทุกเวทีและถือเป็นสีสันสำคัญของงาน

ในการจัด “Colour Your Life; European Jazz Concert Series” ทั้ง4 ซีรี่ย์นี้ เราได้พันธมิตรที่เป็นกำลังสำคัญในการเข้าร่วมในการจัดงานครั้งนี้ คือ มูลนิธิตลาดหลักทรัพย์, เอไอเอ, ธนาคารกสิกรไทย, lebua at State Tower, Air France KLM, Bangkok Airways ,98.5 Breeze FM และ Audiophile ซึ่งเล็งเห็นถึงการเจริญเติบโตของตลาดเพลงแจ๊สในบ้านเรา และ Trend ของดนตรีคุณภาพ มีสาระ และพร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมต่างๆเกี่ยวกับแจ๊สให้ครอบคลุมทุกๆด้าน เช่น การจัดให้มี Workshop ซึ่งเป็นการส่งเสริมและให้ความรู้ในเรื่องดนตรีแก่นักเรียน นิสิต นักศึกษา และผู้ที่มีความสนใจทางด้านดนตรีในเมืองไทย

Concert ครั้งนี้ ศิลปินแต่ละท่านจะร่วมทำกิจกรรมดังนี้

- Workshop
- คอนเสิร์ตในกรุงเทพ
- Exclusive Show ในต่างจังหวัด ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ท่านผู้มีใจรักในดนตรีที่อยู่ต่างจังหวัด จะมีโอกาสเข้าร่วมฟังเพลงจากศิลปินแต่ละท่านที่เราได้นำเข้ามาแสดง

สำหรับศิลปินที่จะมา 4 ซีรี่ย์ 4 สีสัน ตลอดทั้งปีนี้ ล้วนเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงทั้งสิ้น โดย ซีรี่ย์แรกก็คือ
Katrine Madsen (แคทรีน แมดเซ่น) The Danish Queen of Jazz ที่นักร้องแจ๊สหญิงน้อยคนจะได้รับ มาพร้อมวงแบคอัพฝีมือเยี่ยมอันดับต้นๆของยุโรปอย่าง Jesper Boldilsen Trio (เยสเปอร์ โบดิลเซ่น ทริโอ) ซึ่งเป็น Young Jazz ที่ร้อนแรงมากใน Europe สำหรับตรงนี้

ในการมาของศิลปินครั้งแรก คือ Katrine Madsen นี้ ทางเราได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ดังนี้

- Workshop : วันที่ 29 มิถุนายน 2550
สถานที่ - ห้องมรกต ชั้น 3 โรงแรม The Emerald (โดยได้ร่วมงานกับ audiophile
ในงาน BAV Show 2007)
เวลา - 18.00 – 20.00 น.

- Bangkok concert: วันที่ 30 มิถุนายน 2550
สถานที่ - ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
ประตูเปิด - 18.30 น.
เวลาแสดง - 19.00 – 21.00 น.

- Exclusive Show : วันที่ 1-2 กรกฏาคม 2550
สถานที่ - โรงแรมกะตะธานี จังหวัดภูเก็ต

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของยูโรเปี้ยนแจ๊สภายใน 6 เดือนจากนี้ไป ที่กำลังจะกระหึ่มทั่วเมืองไทย ในคอนเสิร์ต
“Colour Your Life; European Jazz Concert Series- Katrine Madsen วันที่ 30 มิถุนายน 2550
ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 1000, 2000 และ 3000 บาท จำหน่ายบัตรที่
Thai Ticket Master 02-262-3456
พิเศษ! สำหรับบัตรราคา 3,000 บาท
รับทันที CD Special Edition European jazz ของที่ระลึกสามารถรับได้ที่หน้างานวันแสดง

-สำหรับนักเรียน นักศึกษา บัตรราคา 1,000 บาท ลดเหลือ 300 บาท เท่่านั้น (บัตรมีจำนวนจำกัด เ้ฉพาะ 300 ใบแรกเท่านั้น)
-สมาชิกของ The Nation รับส่วนลด 10% จำนวนไม่เกิน 2 ที่นั่ง

-แสดง SMS จากค่ายเพลง Hitman รับส่วนลด 10% 1 SMS ลดได้ไม่เกิน 2 ที่นั่ง




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket