home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คอนเสิร์ต Be My Guest The Comedy Concert > Again    15 มิ.ย. 50    


ลุ้นฟรี บัตรคอนเสิร์ต Be My Guest The Comedy Concert Again

เครียดกับงานที่วุ่นวาย และมลภาวะที่สุดแสนจะทำลายสุขภาพกันมามากแล้ว วันนี้คุณหาความสุข สนุกสนานให้กับตัวเองบ้างหรือยัง ??

เพราะ กอล์ฟ เบญจพล ขนก๊วนฮากลับมาอีกครั้งพร้อมการรวมตัวครั้งใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม กับคอนเสิร์ตชวนหัวเราะ ของ 7 ศิลปินคุณภาพจากอัลบั้ม Be My Guest ที่คุณคุ้นเคย ได้แก่ กอล์ฟ เบญจพล, หนุ่ม กรรชัย ,อุ้ย รวิวรรณ จุ๋ม นรีกระจ่าง, มัม ลาโคนิค, ตั้ม สมประสงค์ และ แตง ปาริฉัตร จากความสำเร็จท่วมท้น จนเรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มแห่งปีในปีที่ผ่านมา สู่อัลบั้มใหม่..กับความสนุกครั้งใหม่ที่กำลังมาเยือนอีกครั้ง “ Be My Guest ..The Comedy Concert >> Again ” เพลงใหม่ คอนเสิร์ตใหม่...รวมตัวใหม่ ใหญ่กว่าเดิม พวกเขาทั้ง 7 คน กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง พร้อมขนเพลงเพราะมาแสดงสด หมดอัลบั้ม “Be My Guest  AGAiN ” พร้อมยังมีเพลงฮิตระดับตำนานมาฝากให้คุณได้เต็มอิ่มทั้ง เสียงเพลงและรอยยิ้ม..ด้วยรูปแบบสไตล์ Japanese Comedy ; คอนเสิร์ต – ละครเพลง ครั้งใหญ่ ที่จะระเบิดความฮาให้ทุกเสียงหัวเราะเป็นเสียงที่สนุกที่สุดในรอบปี และแขกรับเชิญพิเศษ ที่คุณคาดไม่ถึง
วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม นี้ ที่ Bangkok Hall สวนลุม ไนท์บาซาร์ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป …

และงานนี้สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร แต่อยากแจม D-Platinum จัดให้ โดยร่วมลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต ฟรี !! ง่ายๆ เหมือนได้เปล่า เพียงดาวน์โหลดคอนเท้นต์จาก www.d-platinum.com ไม่ว่าจะเป็น ริงโทน เสียงรอสาย วอลเปเปอร์ หรือแบบเต็ม ๆ เพลง สามารร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 11 กรกฎาคม 2550 นี้เท่านั้น





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket