home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สองเพื่อนซี้ เมย์ แป้ง ตบสนั่น แย่งอั๋น ”   1 มิ.ย. 50    


เปิดตัวมิวสิควีดีโอ (มินิซีรี่ย์) เพลง “โลเล” สำหรับสุดยอดวงดนตรีฝีมือเยี่ยมอย่าง “Area 51”
(แอเรีย - ฟิฟตี้วัน) ศิลปินร็อค จากสังกัดค่าย “Butterfly Records” (บัตเตอร์ฟลาย เรคคอร์ดส) ซึ่งได้กระแสตอบรับดีเยี่ยมจากคลื่นวิทยุทั่วประเทศ วันนี้ได้ฤกษ์เปิดกองถ่ายทำมิวสิกวิดีโอซะที โดยงานนี้ได้เลือกสามนักแสดง โดยมีสองเพื่อนซี้เจ้าของฉายา คาสิโนวี่ อย่าง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร, “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล และพระเอกมาแรง “อั๋น” วิทยา วสุไกรไพศาล มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของมินิซีรี่ย์เพลง “โลเล” โดยได้เนรมิตบริเวณโรงงานยาสูบเก่า (พระราม 8) และ มูลนิธิ จงจิน เป็นสถานที่ถ่ายทำหลัก

เรื่องมีอยู่ว่าทั้งเมย์และแป้งต่างเป็นเพื่อนรักกัน มาวันหนึ่งทั้งคู่ได้เปรยขึ้นมาว่า “ถ้าเราสองคนมีแฟนคนเดียวกัน จะเป็นยังไงนะ” จากคำพูดที่ไม่ได้ตั้งใจนั้น เกิดเป็นเรื่องราวที่คาดไม่ถึง เมื่อแฟนหนุ่มของแป้ง ซึ่งรับบทโดย อั๋นได้ลักลอบคบหากับเมย์ ด้วยฤทธิ์แรงหึงหวงของเมย์ทำให้หน้ามือตามัว จึงคิดหักหลังเพื่อนสนิทด้วยการวางแผนฆ่าและทำลายชีวิตแป้งให้ถึงที่สุด หวังแย่งอั๋นให้มาเป็นของตัวเองคนเดียว ซึ่งเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไร แป้งจะต้องเสีย ชีวิต เพื่อนรัก หรือ คนรัก ไปหรือไม่ ติดตามชมเรื่องราวอันเข้มข้นของรักสามเศร้าได้จากมินิซีรี่ย์เพลง “โลเล” ได้ทางทางรายการ “CYou2” (ซียูทู) ช่อง 5 เวลา 02.00-02.30 น. หรือที่รายการแชลแนลวี, เอ็ม ทีวี, จอ Take A Look แยกราชประสงค์, จอ Shaker Screen บริเวณเซ็นเตอร์ พ้อยต์ สยามสแควร์ และ จอกลางห้าง MBK.





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket