home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     AMERIE ซุปเปอร์สตาร์สาวลูกครึ่งเกาหลี   30 พ.ค. 50    


AMERIE ซุปเปอร์สตาร์สาวลูกครึ่งเกาหลี
บินด่วนโปรโมตอัลบั้มกลางกรุงโซล

หลังจากส่งซิงเกิ้ลสุดฮิต “Take Control” ที่ได้ Se7en หนุ่มฮอตจากเกาหลีมาร่วมร้องจนกลายเป็นเพลงฮิตทั่วเอเชียไปแล้ว งานนี้ก็ถึงเวลาที่สาวฮอตลูกครึ่ง อเมริกัน – เกาหลี จะบินกลับบ้านเกิดที่กรุงโซล เพื่อโปรโมตอัลบั้มใหม่ “Because I Love It” อย่างเป็นทางการเสียที

โดยเมื่อวันที่ 23 – 25 พ.ค ที่ผ่านมา Amerie ศิลปินสาวดาวรุ่งที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้วถึง 2 สาขา ก็ได้เดินทางกลับไปโปรโมตผลงานเพลงชุดล่าสุดที่เกาหลี บ้านเกิดของเธอ
แม้จะจากบ้านเกิดไปนานแต่ Amerie ก็ยังไม่ลืมความเป็นเอเชีย โดยในงานนี้ Amerie เอาใจแฟนๆแดนกิมจิ และนักข่าวจากทั่วเอเชียโดยการสวมชุดประจำชาติเกาหลีและถ่ายรูปกับคุณแม่ของเองซึ่งก็แต่งการในชุดเกาหลีเช่นกัน เท่านั้นยังไม่พอ Amerie ยังโชว์ทักษะในการอ่านและเขียนอักษรเกาหลีอย่างคล่องแคล่วอีกด้วย จึงไม่แปลกใจที่งานนี้ Amerie โกยคะแนนนิยมจากนักข่าวและแฟนๆชาวเอเชียไปเต็มๆเลย
นอกจากงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อการเดินทางมาโปรโมตอัลบั้มในครั้งนี้แล้ว Amerie ยังเดินทางไปให้สัมภาษณ์ และ โชว์ผลงานเพลงของเธอในรายการ M! Countdown ซึ่งเป็นรายการถ่ายทอดสดทางทีวีอันดับ 1 ที่ออกอากาศไปทั่วเกาหลี ซึ่งปกติจะเปิดโอกาสให้เฉพาะซุปเปอร์สตาร์ดังๆ ของเกาหลีไปโชว์ผลงานเท่านั้น โดยงานนี้ Amerie ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังด้วยการโชว์ลีลาทั้งร้อง ทั้งเต้น สร้างความประทับใจให้แฟนๆชาวเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อย แถมยังรับปากว่าจะกลับมาโปรโมตอัลบั้มในเอเชียอีกครั้ง ซึ่งก็ไม่แน่ว่าในคราวหน้าเธออาจเลือกมาโปรโมตอัลบั้มที่เมืองไทยของเราก็เป็นได้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket