home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Flure ขอขอบคุณแฟนเพลงที่มาให้กำลังใจ   28 พ.ค. 50    


Flure ขอขอบคุณแฟนเพลงที่มาให้กำลังใจ
และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องเล่าล่าสุดของวง “Tales”

Flure (ฟลัว)วงร็อคฝีมือดีจากค่าย เบเกอรี่ ที่ห่างหายจากวงการเพลงไปถึง 2 ปี เพื่อไปเก็บสะสมประสบการณ์ทางดนตรี และตอนนี้พวกเค้าทั้ง 5 คน กลับมาแล้วกับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด Tales (เทล) ที่ทางวงต้องการเล่าเรื่องราวต่างๆผ่านบทเพลงในอัลบั้มนี้ให้แฟนเพลงฟัง ด้วยซาวนด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของ Flure และมีพัฒนาการที่ก้าวไกลกว่าเดิม

การกลับมาครั้งนี้ Flure ได้จัดงานฟรีคอนเสิร์ทเปิดตัวอัลบั้ม Tales ที่ลานเซ็นเตอร์ พ้อยท์ เมื่อวันก่อน ซึ่งได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงพันธุ์แท้มาร่วมงานในวันนั้นมากกว่า 500 คน ทีเดียว แถมแฟนเพลงที่มาในวันนั้นยังได้จับจองเป็นเจ้าของซีดีอัลบั้ม Tales แบบ Limited Edition พร้อมลายเซ็นก่อนใครอีกด้วย

นอกจากได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงแล้ว Flure ได้รับกำลังใจที่พิเศษจากทั้ง ผู้บริหารจากทางค่ายต้นสังกัด โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค(ประเทศไทย) และที่ขาดไม่ได้คือพี่ๆเพื่อนๆในวงการเพลง พี่บอย โกสิยพงศ์,พี่น้อย วงพลู ,วงเซเว่นท์ ซีน, วงสครับบ์, เพื่อน วง B5 เบน ชลาทิศ,โต๋ ศักดิ์สิทธ์ และเค้ก อุทัย

ในวันนั้น Flure ได้ขนเพลงโชว์เพียบ ไม่ว่าจากอัลบั้มใหม่อย่างเพลง เผชิญ ,ใครบางคนจากบนฟ้า , ไม่ใช่ ที่ได้แขกพิเศษ พี่อรอรีย์ จุฬารัตน์ และจุ อดีตมือกลองที่เคยร่วมงานกับวงขึ้นมาร่วมแจมด้วยทั้งบนเวทีและในอัลบั้มนี้ รวมทั้งเพลงที่สร้างชื่อให้กับวงเช่นเพลง ฤดูที่ฉันเหงา ,ปล่อยไปตามหัวใจ ,ยื้อ ,คนที่รออยู่ และเปลี่ยน

วง Flure หวังว่า งานคอนเสิร์ทเปิดตัวอัลบั้ม Tales ในครั้งสามารถสร้างความมัน สนุก ให้กับแฟนเพลงที่รอคอยกับการกลับมาของอัลบั้มชุดที่ 3 ในครั้งนี้ไม่มากก็น้อย แต่ถ้าใครที่ยังไม่เต็มอิ่มก็สามารถติดตามได้ในดีวีดีที่แถมมาฟรีกับอัลบั้ม ที่มีบทสัมภาษณ์ เบื้องหลังการทำงานในอัลบั้มนี้อย่างเจาะลึก รวมทั้งภาพคอนเสิร์ตสุดประทับใจที่ผ่านมาของวง ขายในราคาเพียง 300 บาทเท่านั้น ซึ่งหาซื้อได้แล้ววันนี้. (สามารถติดตามข่าวสารของวง Flure ได้ที่ www.fluremusic.com)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket