home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     DOLORES’ ฉายเดี่ยว…ทิ้งเงา ‘The Cranberries’    4 พ.ค. 50    


DOLORES’ ฉายเดี่ยว…ทิ้งเงา ‘The Cranberries’
ลุยเปิดตัวโซโล่อัลบั้ม ‘Are You Listening?’

แยกตัวมาจากวง ‘The Cranberries’ (เดอะ แครนแบรี่ส์) ไปได้ไม่นาน ก็พร้อมปล่อยงาน

เพลงอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิตออกมากวาดความนิยมซะแล้ว สำหรับศิลปินสาวสุดฮอต “Dolores Mary Eileen O'Riordan” (โดโลเรส แมรี ไอลีน โอ’ริออร์แดน) สาวไอร์ริชสุดเก๋ อดีตนักร้องนำและนักแต่งเพลงหลักของวง ‘The Cranberries’ (เดอะ แครนแบรี่ส์) เจ้าของซิงเกิ้ลดัง ‘Zombie’ (ซอมบี้) ที่โด่งดังไปทั่วโลก งานนี้ เธอเลือกบินตรงมาลงที่ “เมืองไทย” เพื่อเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตอย่างอัลบั้ม ‘Are You Listening?’ (อาร์ ยู ลิทซึ่นนิ่ง) โดยเฉพาะ โดยให้ บ.แพลตตินั่มฯ เป็นตัวแทนศูนย์กลางของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการจัดงาน “An Evening with Dolores” (แอน อีฟนิ่ง วิท โดโลเรส) เพื่อเปิดตัวอัลบั้มในครั้งนี้ ท่ามกลางแฟนเพลงและสื่อมวลชนที่รอมาชมลีลาของเธออย่างใกล้ชิดจนแน่น ห้องไวท์ รูม โรงแรมแพน แปซิฟิก เลยทีเดียว ซึ่งก็ไม่ทำให้ทุกคนผิด เพราะงานนี้ “Dolores” พกงานเพลงชุดใหม่มาโชว์พลังเสียงให้ฟังกันสดๆ สลับกับให้สัมภาษณ์เปิดใจอีกด้วยอีกด้วย

โดยเริ่มเปิดตัวด้วยการโชว์เพลงเก่า ‘Linger’ (ลิงค์เกอร์) และซิงเกิลใหม่เอี่ยม ‘Ordinary Day’

(ออร์ดินารี่ เดย์) มาเรียกน้ำย่อยกันก่อน จากนั้น “ดีเจ.เฟียต” ก็ทำหน้าที่สัมภาษณ์ “Dolores” แบบเจาะลึกทั้งเรื่องการแยกตัวของ ‘The Cranberries’ (เดอะ แครนแบรี่ส์) ที่เธอบกว่าในอนาคตอาจจะกลับมารวมตัวกันอีกก็เป็นได้ รวมถึงงานเพลงชุดใหม่ ‘Are You Listening?’ (อาร์ ยู ลิทซึ่นนิ่ง) งานเพลงป็อบร็อคในแบบใหม่ที่เธอต้องการ ซึ่งเนื้อหาก็จะอิงประสบการณ์เก่าๆ ของเธอทั้งนั้น บวกกับการใช้ชีวิตหลังการแต่งการและมีครอบครัว เธอก็นำเรื่องราวมาใส่ในอัลบั้มชุดนี้ด้วย จากนั้น “Dolores” ก็หยิบเพลง ‘When We Were Young’ (เว็น วี เวิล ยัง) และ ‘Angel Fire’ (แองเจิล ไฟร์) ก่อนจะปิดท้ายด้วยซิงเกิลยอดฮิต ‘Zombie’ (ซอมบี้) ตามที่สื่อมวลชนเรียกร้อง จากนั้น คุณนพปฎล เจสัน จิรสันต์ กรรมการผู้จัดการ บ.แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด และ Mr.Samir Wildemann ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม แพน แปซิฟิก ขึ้นมอบดอกไม้และของที่ระลึกให้เธอเอากลับ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอีกด้วย เป็นอันจบงานแถลงข่าว โดยอัลบั้มเต็มจะมีกำหนดวางแผงที่เมืองไทยในวันที่ 8 พ.ค.นี้ ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันจนฉ่ำใจ จัดจำหน่ายโดย บ.แพลตตินั่ม






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket