home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “คราฟท์แมน เรคคอร์ด” เดินหน้าเปิดตัว...“จิดา”- สวิงสวาย   4 พ.ค. 50    


“คราฟท์แมน เรคคอร์ด” เดินหน้าเปิดตัว...“จิดา”- สวิงสวาย

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการเปิดตัวอัลบั้ม “สวิงสวาย” ของสาวเท่ “จิดา” (จิดาภา นิยมศรีสกุล) ศิลปินสาวหน้าใหม่จากสังกัด “คราฟท์แมน เรคคอร์ด” โดยมีเพื่อนฝูงในแวดวงดนตรีและสื่อมวลชนมาร่วมให้กำลังใจอย่างคับคั่ง ปิดท้ายด้วยการโชว์ฟอร์มด้วยมินิคอนเสิร์ต ที่สร้างความประทับใจให้กับบรรดาผู้ร่วมงานได้ไม่น้อยทีเดียว งานนี้พี่ใหญ่ “โอม” ชาตรี คงสุวรรณ เป็นปลื้มที่สุด ณ Beer Singha Park อโศก เมื่อก่อน

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “อนุรักษ์” ที่มีเนื้อหาเสียดสีผู้ชายแอ๊บแมน ที่โดนใจใครหลายคน จนทำให้เป็นเพลงที่ถูกถามถึงอย่างมากผ่านหน้าปัดวิทยุต่างๆ และวันนี้ค่ายเพลงคุณภาพ “ คราฟท์แมน เรคคอร์ด” ที่นำโดย “โอม” ชาตรี คงสุวรรณ ผู้สร้างศิลปินที่มีชื่อเสียงด้วยสไตล์การทำงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมการันตรี เปิดตัวสาวมาดเท่ เจ้าของเสียงเก๋ๆ ที่มีชื่อว่า “จิดา” (จิดาภา นิยมศรีสกุล) กับอัลบั้มแรก “สวิงสวาย” โดยศิลปินสาวหน้าใหม่กล่าวว่า...

“ กว่าจะมาถึงวันนี้ยอมรับว่าใช้เวลาเดินทางนานมากค่ะ ผ่านอุปสรรคต่างๆ มาเยอะ เคยท้อแท้ แต่ไม่ถอย แล้วตอนนี้ก็ดีใจมากๆ เพราะความอดทน ความพยายาม ของเราอย่างน้อยก็สำเร็จเสร็จสิ้นเป็นอัลบั้มนี้จนได้ ก็อยากจะขอขอบคุณพี่โอมที่ให้โอกาส ขอบคุณทีมงานทุกฝ่ายที่ฝ่าฟันปัญหาต่างๆมาด้วยกัน เรียกได้ว่าทีมงานทุกคนตั้งใจอยากให้ทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เราก็ไม่มองข้ามไป ยังไงก็อยากจะฝากอัลบั้ม สวิงสวาย กับแนวเพลงโมเดิ้ลร็อกที่ใส่ความเป็นอิเล็กทรอนิก้าเข้าไปด้วยนี้ให้ลองฟังกันดูว่าถูกใจมั้ย

ทุกเพลงในอัลบั้มนี้มีความหมายกับจิทั้งสิ้น เพราะแต่ละเพลงมีความพิเศษไม่เหมือนกัน อย่างเพลง ” อนุรักษ์” ที่ใช้เปิดตัวเป็นเพลงแรก ก็ได้ ‘ตุล’ อพารทเม้นท์คุณป้า มาเขียนเนื้อร้องให้อย่างแสบสันถูกใจมาก และยังได้รับเกียรติจาก ‘พี่เต็ด’ ยุทธนา บุญอ้อม มาเป็นนักร้องรับเชิญและร่วมในมิวสิควีดีโอด้วย ส่วนเพลง “เทอร์มีนอล” ได้เพื่อนกันคือ ตั๊ก บงกช มาเล่นมิวสิควีดีโอให้ ซึ่งจะได้ชมกันในเร็วๆนี้ ส่วนเพลง “รักไม่รักไม่สำคัญ” ก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งทำนองเอง และเนื้อร้องของเพลง “ใครบอกว่าฉันกลัว” จิแต่งเนื้อร้องเองครั้งแรกในชีวิต ฟังทีไรก็ปลื้ม ที่พิเศษที่สุดก็คือเพลง “อยู่ที่ความไว้ใจ” เป็นเพลงสบายๆ ฟังแล้วสดชื่น และทำขึ้นเป็นพิเศษให้กับผลิตภัณฑ์น้ำดื่มตราสิงห์อีกด้วยค่ะ “
อัลบั้ม “สวิงสวาย” ของ “จิดา” เป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากค่าย “คราฟ์ทแมน เรคคอร์ด” ซึ่งมีกำหนดวางแผงแล้วทั่วประเทศในวันที่ 3 พฤษภาคม นี้ในรูปแบบซีดี.





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket