home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “อยากให้เธอตัดใจ” เพลงรักสามเส้า มาแรง ไม่แพ้ คืนเหงา จากเวอร์กชอป   27 เม.ย. 50    


“อยากให้เธอตัดใจ” เพลงรักสามเส้า
มาแรง ไม่แพ้ คืนเหงา จากเวอร์กชอป

ถือเป็นอัลบั้มรวมศิลปิน ที่มาแรงไม่น้อย กับอัลบั้ม Werk Shop ( เวอร์ก ชอป ) ผลงานจากค่าย Werk Records ( เวอร์ก เรคคอร์ดส์ ) เพลงป๊อป ฟังสบาย สบายได้ทั้งอัลบั้ม จากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมไม่ใช่แค่เพียงมีเพลงฮิต เพลงสองเพลงแล้วเงียบหาย แต่ด้วยคุณภาพที่คับแผ่น กับความตั้งใจอย่างเต็มที่ของทุกศิลปิน ทำให้เพลงจาก อัลบั้ม Werk Shop ( เวอร์ก ชอป ) ติดอันดับเพลงฮิตจากหน้าปัดวิทยุยอดนิยม เรียกได้ว่าทั่วประเทศทีเดียว และยังถูกถามหาเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลง “คืนเหงา” จากน้องใหม่ “Foggy Groove” (ฟ๊อกกี้ กรู๊ป) , “เธอมีจริงหรือเปล่า” พี่ใหญ่ “ลีโอ พุฒ” และ “Still” จาก “แชมป์ เลิฟอีส” ที่มาเป็นศิลปินรับเชิญพิเศษ หรือ “ทำไม่ได้” จากนักร้องหญิงเดี่ยวคุณภาพ “บีม จารุวรรณ” ทำให้อัลบั้ม Werk Shop ( เวอร์ก ชอป ) เป็นอัลบั้มคุณภาพที่น่าจับตามองอัลบั้มหนึ่ง

และใหม่ล่าสุดกับซิงเกิ้ลเพลง “อยากให้เธอตัดใจ” เพลงป๊อป อาร์แอนบี จากหมอจ้ำ กวิน สัตวแพทย์หนุ่มเสียงดีที่มีรางวัลชนะเลิศ เนสกาแฟ มิวสิค ชาเลนจ์ ปี 2546 การันตีถึงคุณภาพได้เป็นอย่างดี ติดตามผลงานเพลง “อยากให้เธอตัดใจ ” เพลงรัก 3 เส้าที่ยากจะหาทางออก ของจ้ำ กวิน อีกหนึ่งเพลงเพราะที่จะต้องติดใจ จากอัลบั้ม Werk Shop ( เวอร์ก ชอป ) ได้แล้ววันนี้ตามคลื่นวิทยุ หรือ ถามหาได้แล้วตามแผงชั้นนำทั่วประเทศ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket