home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เจนเอ็กซ์-แพลตตินั่มฯ –บัตเตอร์ฟลาย จัดทำ H.M.BLUES   1 มี.ค. 50    


เจนเอ็กซ์-แพลตตินั่มฯ –บัตเตอร์ฟลาย จัดทำ H.M.BLUES
สารคดีดนตรี – บันทึกการแสดงสด 2 คุณค่าที่ควรมี

ประสบความสำเร็จสำหรับโครงการ H.M.BLUES ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ ทั้งอัลบั้มเพลง และคอนเสิร์ต ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ

ล่าสุด สถาบันเจนเอ็กซ์ อคาเดมี่ บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่นจำกัด และบริษัทบัตเตอร์ฟลาย เรคคอร์ดส จำกัด ได้สานต่อโครงการ H.M.BLUES ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ เพื่อซึบซับบทเพลงพระราชนิพนธ์อย่างลึกซึ้ง และเข้าใจอย่างถูกต้อง โดยจัดทำ H.M.BLUES Documentary สารคดีดนตรี บทเพลงพระราชนิพนธ์ หลังจากที่คนไทยทุกคน ซาบซึ้งในพระอัจฉริยะภาพทางดนตรี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช โดยได้ร้อยเรียงเรื่องราว ถึงที่มาที่ไปและเกร็ดประวัติของแต่ละบทเพลงพระราชนิพนธ์ อย่างเป็นหมวดหมู่ เข้าใจง่าย อย่างที่ไม่เคยมีใครได้จัดทำมาก่อน ทั้งเชิงวิชาการ และเชิงบันเทิงที่ทำให้ผู้ชมเพลิดเพลินกับบทเพลงพระราชนิพนธ์ที่จัดทำขึ้นเฉพาะ H.M.BLUES Documentary เท่านั้น จากศิลปินคุณภาพ อาทิ ครูบี AF สินสุรสีห์ อิทธิกุล,ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล,จั๊ก ชวิน ครูบิ๊ก-ครูกานต์ –ครูปุ้ม- สินเจริญบราเธอร์ส และนักร้อง นักดนตรีเยาวชนฝีมือเยี่ยม จากจุฬามหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ร่วมร้อง ร่วมบรรเลงให้เป็นสารคดีที่น่าติดตามชมอย่างไม่รู้เบื่อ อีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณค่า เหมาะแก่การสะสมไว้อย่างที่สุด ซึ่งขณะนี้ มีวางจำหน่ายตามร้านซีดีชั้นนำ เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ ยังได้นำบันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต H.M.BLUES ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2549 ที่ผ่านมา ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ตามกระแสเรียกร้อง และการตอบรับที่ดีจากคอนเสิร์ตค่ำคืนนั้น ลงเป็น VCD และ DVD โดยจะนำออกวางจำหน่ายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2550 นี้ ทั่วประเทศ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket