home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “บัซซ์ มิวสิค”…ผุดงานชุด 2 ยึดตลาดอาโนเนะ   1 มี.ค. 50    


“บัซซ์ มิวสิค”…ผุดงานชุด 2 ยึดตลาดอาโนเนะ

ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะค่ายในการเลือกเฟ้นหาศิลปินให้เหมาะกับแนวเพลง “แฟชั่น มิวสิค” ของค่ายเพลงลูกกวาดอย่างบัซซ์ มิวสิค (Buzz Music) ที่ออกมาสู่สาธารณะชนเมื่อไหร่ต้องเป็นเรื่องเมื่อนั้น เพราะด้วยความน่ารัก สดใสสมวัยของพวกเขาและเธอ ที่ต้องทำให้ใครหลายคนถึงกับตกอยู่ในภวังค์ ล่าสุด ผุดดูโอ้อาโนเนะในนาม “Sugar n’ Spice” (ชูก้า แอนด์ สไปซ์) การรวมตัว 2 นางแบบสาว “จีน่า” กะรัต รุ่นประพันธ์ กับคาเรคเตอร์หวานจ๋อย และ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ สาวซาบซ่า ในสไตล์เพลงป็อปแดนซ์ที่มีกลิ่นไอของดนตรีเอเชีย ผสมผสานอย่างลงตัว แต่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของเพลงฟังง่าย ฟังเพลิน และเข้าถึงทุกอารมณ์ ที่เวลานี้ได้ส่ง เพลงแรก “กลัว” ออกมายั่วน้ำลายก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงและ ดี.เจ ทั่วประเทศ

สำหรับใครที่อดใจรออัลบั้มเต็มไม่ไหว สามารถติดตามฟังกันได้ที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศ และรับชมมิวสิควีดีโอน่ารักๆได้จากรายการ “CYou2” (ซียูทู) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง 5 เวลา 02.00-02.30 น. หรือ ที่แชลแนลวีไทยแลนด์ ได้แล้ววันนี้.





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket