home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แพลตตินั่ม มีเดีย” รุกทีวี เปิด ‘ CYou2 ’ เอาใจคนนอนดึก ..   19 ก.พ. 50    


“แพลตตินั่ม มีเดีย” รุกทีวี เปิด ‘ CYou2 ’ เอาใจคนนอนดึก ..

เรียกได้ว่าเป็นบริษัทจัดจำหน่ายเพลง ที่มีทั้งการทำโปรโมชั่น ,จัดคอนเสิร์ต ครอบคลุมไปถึงในเรื่องของริงโทน เสียงรอสาย ให้กับศิลปิน และค่ายเล็กค่ายใหญ่มามากมาย ล่าสุดบริษัท แพลตตินั่มมาร์เก็ตติ้ง แอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด ได้ขยายไลน์รุกสื่อทีวี ภายใต้แบรนด์ “ แพลตตินั่ม มีเดีย ” เปิดรายการเพลง “ CYou2 ” ( ซียูทู) ทาง ททบ.5 โดยได้สาวเซอร์ “ มิเชลล์ ซีเกรฟ-เดลี่ ” มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ ทั้งนี้เพื่อรองรับค่ายเพลงที่เป็นลูกค้าขยายช่องทางโปรโมท และยังเปิดกว้างให้กับค่ายเล็ก เพลงอินดี้ต่าง ๆ ได้มีโอกาสนำมิวสิควีดีโอมาออกอากาศอีกด้วย

ถ้าคืนนี้คุณเป็นอีกคนที่นอนไม่หลับ ลองเปิด CYou2 ( ซียูทู ) รายการเพลงที่เปิดกว้าง เอาใจคนนอนดึก พร้อมกับอัพเดท มิวสิควีดีโอเพลงฮิตใหม่ ๆล่าสุด แบบไม่มีการจำกัดค่ายเล็ก -ใหญ่ ทั้งไทยและสากล อาทิ หลากหลายเพลงฮอตมาไกลจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น Warning , Unlock และ Everything กับ 5 หนุ่มเจ้าชายหิมะ SS501 , เพลงเปลี่ยน / Etc ที่ยึดพื้นที่ครองชาร์ทอันยาวนานตามคลื่นฮิตทั่วประเทศ , คืนเหงา / จากศิลปินหน้าใหม่มาแรง Foggy Groove , Buzz Music 2 ในเพลงกลัว จาก 2 สาวSugar N' Spice และ กลุ่มร็อคหน้าใหม่ Area 51 ในเพลงของมันร้อน เป็นต้น และอีกมากมาย ติดตาม “ CYou2 ” (ซียูทู) ได้ทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์ ทาง ททบ.5 ตั้งแต่เวลา 02.05-02.30 น.





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket