home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ปีหมูทองของ... “บีม” จารุวรรณ    30 ม.ค. 50    


ปีหมูทองของ... “บีม” จารุวรรณ

นับเป็นข่าวดีรับปีหมูสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ เวิร์ค เรคคอร์ดส (WERK RECORDS) ที่สาวเสียงเท่อย่าง “บีม” จารุวรรณ บุญญารักษ์ เจ้าของบทเพลง "สุดท้ายก็เพื่อนกัน" ซึ่งเคยคว้ารางวัล 1 ใน 40 เพลงฮิตที่สุดของปี 2006 จาก Virgin Hitz Award ล่าสุดยังได้รับรางวัลนักร้องหญิง ยอดเยี่ยม จากงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 4 ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ และในงานประกาศผลรางวัล ซีด อวอร์ด ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 31 มกราคมนี้

ยังมีอีกหนึ่งรางวัลให้รอลุ้นนั่นคือ รางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี อีกด้วย สาวบีมได้กล่าวด้วยความดีใจว่า...“อันดับแรกเลยต้องขอขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและให้โอกาสบีมได้มีวันนี้ ซึ่งจะเป็นกำลังใจที่จะทำให้พวกเราผลิตผลงานเพลงดีดี ให้ทุกๆคนได้ฟังกันต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณพี่กฤช กฤษณาวารินทร์ พี่ใหญ่ของค่ายเวอร์ก เรคคอร์ดส และทีมงานทุกๆคน ขอบคุณผู้ฟังทุกท่าน ขอบคุณจริงๆค่ะ และคิดว่าไม่นานนี้ น่าจะมีเพลงใหม่มาให้ได้ลองฟังกันซึ่งจะอยู่ในอัลบั้มรวมเพลงที่มีชื่อว่า เวิร์ค ช็อป (Work Shop) ด้วย ยังไงไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

สำหรับแฟนๆของสาวบีมสามารถมีส่วนร่วมในการโหวตเพื่อเป็นกำลังใจในงานประกาศผลรางวัล ซีด อวอร์ด ได้ทาง SMS 4221466 และ www.mcot.net/seed และ 02-2457183 ก่อน 29 มกราคมนี้…





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket