home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โต๋ เอาใจแฟนเพลง เร่งถ่ายเอ็มวี "รักเธอ"    30 ม.ค. 50    


หลังจากที่ นักเปียโนหนุ่มหน้าใส โต๋ ศักสิทธิ์ เวชสุภาพร ส่งซิงเกิ้ลแรก ”รักเธอ” จากอัลบั้มเดี่ยวที่โชว์เสียงร้องครั้งแรกแบบเต็มๆ “Living in C Major” ไปตามคลื่นวิทยุเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก็ปรากฎว่าได้มีกระแสตอบรับจากแฟนเพลงที่รอคอยผลงานของเขาอย่างท่วมท้น โต๋เลยขอเอาใจแฟนเพลงด้วยการเปิดกองถ่ายเอ็มวีมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เพื่อถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงให้ออกมาเป็นภาพที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สำหรับการถ่ายทำนั้น เริ่มต้นตั้งแต่ 7 โมงเช้า ของวันจันทร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ เอแบคบางนา ซึ่งในเนื้อเรื่องโต๋ต้องรับบทเป็นชายหนุ่มที่นั่งเล่นเปียโนอยู่ในห้องโถง และแล้วก็มีหญิงสาวในชุดขาว ได้ยินเสียงเปียโนดังมาถึงในสวน จึงเริ่มเดินตามหาที่มาของเสียง เมื่อทั้งคู่เจอกัน โต๋ ก็แอบโรแมนติกด้วยการสอนเล่นเปียโนพร้อมกับกระซิบข้างๆ หู ว่า “รักเธอ”

อยากรู้ว่า โต๋จะมีวิธีการบอกรักในแบบฉบับของเขาอย่างไร ติดตาม ได้ปลายเดือนนี้ ที่ Channel [V] UBC 31 , True Music UBC 30 , MTV, POP Channel ( เคเบิลท้องถิ่น) , จอShaker Screen @ Centerpoint Siamsquare , จอ Take A look @Central World





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket