home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Dreamgirls Singing Contest   20 ม.ค. 50    


Dreamgirls”
Singing Contest

ที่มา :
พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ ยูไอพี และ เคพีเอ็น จัดประกวด “Dreamgirls” Singing Contest ครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนและผู้ที่มีใจรักในการร้องเพลง ได้มีโอกาสในการฝึกฝนและแสดงบนเวทีจริง เพื่อเป็นบันไดก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพแบบเดียวกับในภาพยนตร์ โดยได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ที่ผ่านมา

จากละครเพลงยอดนิยมที่เคยเปิดการแสดงมาแล้วถึง 1,521 รอบ และชนะเลิศรางวัลโทนี่ถึง 6 รางวัล ดรีมเกิร์ลสได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่สุดอลังการจากดรีมเวิร์คส พิคเจอร์ส โดยฝีมือกำกับของ บิลล์ คอนดอน ผู้โชว์ผลงานเขียนบทสุดเยี่ยมมาแล้วจากเรื่อง Chicago จึงรับรองได้ว่าคอเพลงและคอหนังจะเต็มอิ่มกับเรื่องราวและเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ไพเราะที่สุดแห่งปี กับภาพยนตร์ที่ได้รับการคาดหมายให้เป็นตัวเต็งคว้ารางวัลภาพยนตร์เพลงจากทุกสถาบันในปีนี้

Dreamgirls คือ ภาพยนตร์แนว Musical ที่เล่าเรื่องราวของการแหวกฟ้าคว้าดาวในวงการเพลงช่วงปลายยุค ’60 ต่อต้นยุค’70 กับการขึ้นสู่จุดสูงสุดของคณะนักร้องสาว 3 คนในนาม The Dreamettes ซึ่งมี ดีน่า (แสดงโดย นักร้องสาวสุดฮอต บียองเซ่ โนว์ลส), แอฟฟี่ ( แสดงโดย เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน), และลอร์เรลล์ (แอนนิก้า โนนี่ โรส) พวกเธอเป็นเหมือนเพชรที่ได้รับการเจียระไนโดย เคอร์ติส เทย์เลอร์ จูเนียร์ (แสดงโดยดาราชายออสการ์ เจมี่ ฟ็อกซ์) ผู้จัดการศิลปินที่เสนอโอกาสสำคัญในชีวิตให้พวกเธอได้เป็นนักร้องประสานเสียงแบ็คอัพให้กับนักร้องขวัญใจมหาชนในยุคนั้น คือ เจมส์ ธันเดอร์ เออลี่ย์ (เอ๊ดดี้ เมอร์ฟี่ย์) และพยายามผลักดันให้ Dreamgirls อย่างพวกเธอโด่งดังเป็นดาว กำหนดฉาย 8 กุมภาพันธ์ นี้ อลังการความไพเราะและตระการตาทุกบทเพลงในโรงภาพยนตร์

กติกา :
- สมัครเป็นทีมๆละ 3 คน , อายุ 15 ปี ขึ้นไป, ไม่จำกัดเพศ และไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
- เพลงที่ใช้ในการร้องพร้อมโชว์ คือ เพลง ONE NIGHT ONLY (Club mix)
เพลงเอกจากภาพยนตร์เรื่อง Dreamgirls ร้องโดย ดารานำ คือ Beyonce Knowles
- รับใบสมัคร พร้อม ซีดีตัวอย่างเพลงและ Backing Track ได้ที่
พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ KPN มิวสิค ทุกสาขา
ตั้งแต่วันนี้ – 25 มค. 2550
- ส่งใบสมัคร พร้อมรูปถ่าย และส่งเทปเสียงร้อง และ คลิปวีดีโอการร้องพร้อมการเต้นประกอบ
ภายใน 16.00 น. วันที่ 25 มค. 2550

กำหนดการประกวดและตัดสิน :
รอบแรก
- ประกาศผลการตัดสินรอบแรกคัดจากเทปเสียงร้องและคลิปวีดีโอที่ผู้สมัครส่งมา
- ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, KPN และเวปไซต์ www.paragoncineplex.com , www.kpnmusic.com, www.trueworld.net
-

รอบสอง
- ทีมที่ผ่านการคัดเลือก จะขึ้นเวทีร้องและโชว์จริง ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เพื่อคัดให้เหลือเพียง 3 ทีมสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศ
- ผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ จะได้รับการอบรม workshop ด้าน Voice & Acting โดย คณาจารย์จาก KPN ในวันที่ 4-5 กุมภาพันธ์ เพื่อเพิ่มทักษะในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศให้ดียิ่งขึ้น

รอบชิงชนะเลิศ
- จัดขึ้นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งจะมีการจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง Dreamgirls ที่โรงภาพยนตร์ สยาม ภาวลัย ในเวลา 20.00 น. ด้วย

รางวัล :
ทีมชนะเลิศจะได้รับ
- เงินสด 10,000 บาท จากยูไอพี
- บัตรชมภาพยนตร์มูลค่ารวม 8,400 บาท จากพารากอน พารากอน ซีนีเพล็กซ์
- คอร์สเรียนร้องเพลง สำหรับ 3 ท่าน มูลค่ารวม 27,000 บาท จาก KPN

ทีมรองชนะเลิศ ทั้ง 2 จะได้รับ
- บัตรชมภาพยนตร์มูลค่ารวม 8,400 บาท จากพารากอน ซีนีเพล็กซ์





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket