home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     หลังจากที่ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง Do U Know? ไปแล้ว    12 ธ.ค. 49    


หลังจากที่ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง Do U Know? ไปแล้ว คราวนี้ MR.D ภูมิใจนำเสนอมิวสิควีดีโอตัวที่สอง กับเพลงน่ารักๆ ที่มีชื่อว่า Download (ดาวโหลด)

เนื้อหาของเพลงนี้จะสื่อถึงอาการแอบชอบแบบเด็กๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็คิดถึงเธอไปหมด เลยต้อง Download เธอคนนั้นมาอยู่ใกล้ๆซะเลย ผู้กำกับเอ็มวี คุณหมู ลัทธพลชัย ทิมพิทักษ์ เลยถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวที่สดใสสมกับความรักแบบ Puppy Love (ปั๊ปปี้ เลิฟ) โดยครั้งนี้ Mr.D ก็ได้รับบทเป็นพระเอก คู่กับนางเอกหน้าใหม่ของกันตนา “น้องคริสตัล”

การถ่ายทำได้เริ่มตั้งแต่เช้าตรู่ เริ่มจากซีนของน้องคริสตัลที่กำลังรับหน้าที่เป็นวีเจอยู่ พอ Mr.D เห็นก็แอบชอบขึ้นมาอย่างทันที ไม่ว่าจะทำอะไร ภาพของ วีเจคริสตัลก็จะปรากฎทุกหนทุกแห่ง ทั้งในแมกกาซีน จอคอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่กระทั่งในหน้าจอ โทรศัพท์มือถือ และแล้ว Mr.D ก็ปิ๊งไอเดียว่า ถ้า Download ดีเจคริสตัลให้มาอยู่ใกล้ๆ ก็คงจะดีไม่น้อย สุดท้าย Mr.D ก็สามารถ Downloadดีเจคริสตัลออก มาได้สมใจ

การถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ นอกจากจะต้องถ่ายเส้นเรื่องแล้ว Mr.D ก็ยังจะต้องถ่ายทำเส้นร้อง โดยผู้กำกับได้จัดฉากขึ้นมาให้ Mr.D กับแดนเซอร์ทั้ง 4 คนได้วาดลวดลายอย่างสนุกสนาน ถึงแม้จะใช้เวลาถ่ายทำมากกว่า 12 ชั่วโมง แต่ Mr.D ก็ไม่มีทีท่าว่าจะเหนื่อยหน่าย แต่กลับตั้งใจกับการทำงานอย่างเต็มที่ ทำให้การถ่ายเอ็มวีครั้งนี้ เสร็จสมบูรณ์ด้วยภาพที่น่ารักๆ และแสนจะประทับใจ แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความสดใสของวีเจคริสตัลหรือเปล่า ที่ทำให้ Mr.D สู้ตายได้ซะขนาดนี้

ติดตามชม เอ็มวี เพลง Download ซิงเกิ้ลที่สองจาก Mr.D อัลบั้ม D-Day ได้แล้ววันนี้




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket