home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Mini Concert ของหินเหล็กไฟ ที่งาน Mind 2006    9 ธ.ค. 49    

เย็นวันศุกร์ที่ 8 ธ.ค. 2006 ผมตั้งใจไปเดินเล่นในงาน Mind 2006 ที่เมืองทองธานี ซึ่งเป็นงานแสดงอุปกรณ์และเทคโนโลยีทางด้านดนตรี



ตั้งใจว่าจะไปลองกีตาร์ กับแอมป์ หลายๆยี่ห้อ พอเดินเข้างาน ก็ได้ยินเสียงกีตาร์ดังกระหึ่มลั่น Hall ก็คิดว่าคงเป็นคนมาซื้อกีตาร์ กำลังลองอยู่ แต่ฟังไปฟังมา สำเนียงคุ้นๆ ต้องขอเดินตามหาเสียงนั้นซักหน่อย ก็ไปเจอที่ลานแสดงดนตรี กลาง Hall เห็นพี่ป๊อบ the sun กำลังเช็คซาวด์อยู่ รีบวิ่งเข้าไปอย่างไม่รีรอ โชคดีมากเป็นบุญตาจริงๆ เพราะเพลงที่เล่นในวันนั้น มีหลายเพลง ของ Ozzy ซึ่งพี่ป๊อบ และพี่โป่ง เล่นและร้องได้เหมือนมาก ถือว่าหาดูได้ยากตาม Concert ทั่วๆไป ซึ่งในวันนั้น มีแฟนเพลงจำนวนไม่มากเพราะเป็นช่วงที่งานใกล้จะปิดแล้ว ซึ่งผมขอชมเชยในความเป็นนักดนตรีด้วยจิตวิญญาณของ หินเหล็กไฟ จริงๆครับ เล่นเต็มที่แบบปล่อยสุดๆเลยครับ ขอเพลงอะไรเล่นให้หมด ทั้งไทย สากล แบบประทับใจครับเพลงที่เล่นในวันนั้น ก็มีทั้งในยุคของหินเหล็กไฟ และ The Sun ผมก็เลยเก็บ Clip Video มาฝาก ลองดูกันเลยนะครับ



เพลง Bark at the Moon ของ Ozzy พี่ป๊อบ Solo ได้สุดๆครับ



เพลง Rock Bottom ของ U.F.O มีคนตะโกนขอให้เล่น พี่ป๊อบ ขึ้น Riff ทันทีทันใดเลยครับ



Red House ของ Hendrix พี่ป๊อบร้องเองครับ



เพลง สู้ ของหินเหล็กไฟ สุดๆครับ



พี่ป๊อบกับพี่โป่ง เสียงกีตาร์กับเสียงร้องอันทรงพลัง วันนั้นพี่โป่งเป็นหวัด แต๋ก็พลังเสียงไม่มีตกเลย



ปิดท้ายพี่ป๊อบฝากบอกมาว่า ให้เพื่อนๆ ช่วยอย่าสนับสนุนเทปผีซีดีเถื่อน ด้วยครับ ขอให้ช่วยซื้อของแท้ เพื่อศิลปินทุกท่านจะได้มีกำลังใจในการทำงานดีๆ ออกมาเยอะๆ และให้ตั้งใจฝึก และทำสิ่งมุ่งหวังให้สำเร็จนะครับ




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket