home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “หอย” ยกพวกบุก ดรีมเวิลด์ ตามล่าหาของดำ    4 ธ.ค. 49    


“หอย” ยกพวกบุก ดรีมเวิลด์ ตามล่าหาของดำ

ถึงกับตะลุย ดรีมเวิลด์ เพื่อไปตามล่าหาของดำ กับกิจกรรม วอล์กแรลลี่ ของ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค เจ้าของอัลบั้ม “ดำจัง ” ที่ได้ร่วมกับ ดี แทค และ ดี-แพลตตินั่ม จัดวอล์กแรลลี่ ให้กับแฟนๆ ที่โหลด
เพลงจากอัลบั้ม “ดำจัง ” และยังดวงดีได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ กว่า 30 คน

เริ่มปฏิบัติการตามล่าหาของดำ โดย คุณไชยวัฒน์ อุดมศรีรุ่งเรือง ผู้บริหารจาก ดี แทค ขึ้นมากล่าวเปิดงาน แล้วก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ พิธีกร และเสนาหอย ในการจัดสรรแบ่งน้อง ๆ เป็น 5 ทีม แจกเสื้อประจำทีมทั้ง 5 สี และรอฟังกติกาการเล่นเกมส์จากพี่เลี้ยง จากนั้นก็แยกย้ายกันไปตามล่าหาของดำกันเลย ... งานนี้ต้องสามัคคีกันสุด ๆ เพราะไหนจะต้องช่วยกันหาคำใบ้จากป้ายที่ซ่อนอยู่รอบ ๆ สวนสนุก และตามเก็บคะแนนในฐานต่าง ๆ ให้ได้มากที่สุด ถึง 5 ฐาน แถมยังมีเสนาหอยและแก๊งค์ป่วนมาคอยกวน ในฐานต่าง ๆ ด้วย คือ กล่องดำ / ไข่ดำ / หลุมดำ / ดำแตก และ เปิดซิงของดำ และ ซึ่งกว่าจะตามล่าหาของดำกันครบ เล่นเอากินเวลาไปเย็นทีเดียว ในที่สุด ก็ถึงเวลารวมตัวประกาศผู้ชนะ และมอบรางวัลพิเศษ สำหรับน้อง ๆ ที่มาร่วมกิจกรรมนี้ คือ เสื้อยืด จากลักษ์ มิวสิค และซีดี / วีซีดี พร้อมลายเซ็นของพี่หอย จากอัลบั้ม “ดำจัง”

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษสำหรับ ผู้ที่โหลดเพลง จากอัลบั้ม “ดำจัง ” มากที่สุด จาก ดี -แพลตินั่ม รับ มือถือโมโตโรล่า

รุ่น V3i gold หลังจากนั้นก็ร่วมรับประทานอาหารพร้อม มินิคอนเสิร์ต แบบกันเองจากพี่หอย เรียกได้ว่าได้ทั้งความสนุกสนาน เต็มที่กลับบ้าน และยังได้ของฝากติดไม้ติดมือกันไปตาม ๆ กัน ขอบคุณ ดี แทค และ ดี- แพลตตินั่มและเสนาหอย สำหรับกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้ และ ติดตามการร่วมสนุก จากกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ www.d-platinum.com :





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket