home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     4 หนุ่ม Il Divo ชวนแฟนเพลงชาวไทย ไปดูคอนเสิร์ท สิงคโปร์    4 ธ.ค. 49    


4 หนุ่ม Il Divo ชวนแฟนเพลงชาวไทย ไปดูคอนเสิร์ท สิงคโปร์

4 หนุ่ม Il Divo (อิล ดิโว่) ยึดตำแหน่งพ็อพกรุ๊ปอันดับ 1 ในโลกได้ในระยะเวลาเพียง 2 ปี อัลบั้มของ Il Divo ขึ้นอับดับ 1 ถึง 26 ประเทศ ขายได้มากกว่า 12 ล้านก๊อปปี้ ได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำและทองคำขาวถึง 80 รางวัลทั่วโลก

Il Divo ออกอัลบั้มมาแล้ว 2 อัลบั้มนั้นก็คือ Il Divo และอัลบั้มที่ 2 ‘Ancora’ ซึ่งขึ้นถึงอันดับ 1 ในอัลบั้มชาร์ตของอังกฤษเช่นกัน

ปี 2006 Il Divo มีเวิร์ลทัวร์ที่บัตรขายหมดทุกรอบ (86 รอบ) ที่รวมแล้วมีคนดูมากถึง 5 แสนคน ในอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ยุโรป และออสเตรเลีย และ Il Divo ยังได้รับเกียรติให้ขับร้องเพลงประจำการแข่งขันอย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลก 2006 (เพลง ‘Time Of Our Lives’ ร้องคู่กับ Toni Braxton) ในพิธิเปิดการแข่งขันที่มีผู้ชมมากถึง 1 พันล้านคนทั่วโลก

‘Siempre’ (Always) คืออัลบั้มชุดที่ 3 ของทั้งสี่หนุ่ม ยังคงเป็นการทำงานที่ประณีตเช่นเดียวกับงานทั้งสองชุดก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกันก็เพิ่มซาวน์ดนตรีที่ได้รับอิทธิพลจากดนตรีละตินที่ไฮไลท์ความโรแมนติกอย่างที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อน

และมีข่าวดีสำหรับแฟนเพลงชาวไทยที่ทางวง Il Divo ได้ส่งตั๋วคอนเสิร์ทแบบเต็มรูปแบบ ที่ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศ สิงคโปร์ ในวันที่ 18 ม.ค.2550 มาให้แฟนเพลงจำนวน 4 ใบ กติกาง่ายๆที่จะสามารถรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ทครั้งนี้ คือ ซื้ออัลบั้มชุดใหม่ ‘Siempre’ (Always) และ ดีวีดี ‘Live at the Greek’ ที่ร้าน B2S ทุกสาขาและร้าน Gram ชั้น 4 สยามพารากอน ก็มีโอกาสลุ้นรับแพคเกจทัวร์ 3 วัน 2 คืน พร้อมบัตรเข้าชมคอนเสิร์ทที่นั่งดีที่สุด สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2549 ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 5 มกราคม 2550 ที่ www.sonybmg.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-686-8000 ต่อ 521





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket