home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ศิลปินสาวกลุ่มใหม่ 5 คาเรคเตอร์    10 พ.ย. 49    

SONY BMG Music Entertainment (Thailand) ภูมิใจเสนอ...
ศิลปินสาวกลุ่มใหม่ 5 คาเรคเตอร์ ‘เท่ห์-หวาน-แสนซน-เซ็กซี่-ร้อนแรง’
เป็นศิลปินกลุ่มแรกของ SONY BMG ที่เน้นตลาดดิจิตอล
โดยจะขายเพลงในรูปแบบ Full Song ดาวน์โหลด

SONY BMG Music Entertainment (Thailand) นำเสนอส่วนผสมที่ลงตัวของ Girl Gang (เกิร์ล แก็งค์) กลุ่มใหม่ ที่ชื่อว่า Venus Flytrap (วีนัส ฟรายแทร็ป) โดยทั้ง 5 สาวมาจากการคัดเลือกจากสาวๆมากมายที่ยื่นใบสมัครเข้ามาที่โซนี่ บีเอ็มจีฯ ในการ Audition ศิลปินสาวกลุ่มแรกในวงการเพลง และด้วยความสามารถที่โดดเด่นในเรื่องของการร้องเพลง,หน้าตา,รูปร่างที่ได้สัดส่วน พวกเธอจึงได้มารวมตัวกันเป็นกลุ่มศิลปิน Venus Flytrap (วีนัส ฟรายแทร็ป) ที่เต็มไปด้วยความสามารถทั้งร้องและการแสดงบนเวทีจริง อย่างมืออาชีพ

การทำงานเพลงของ Venus Flytrap (วีนัส ฟรายแทร็ป) กว่า 1 ปีที่พวกเธอได้ร่วมทำงาน พวกเธอสร้างโอกาสให้ตัวเองได้ทำประสบการณ์ใหม่ๆในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเรียนการร้อง การเต้น การพัฒนาบุคลิกภาพ เพื่อจะก้าวไปเป็นศิลปินคุณภาพสามารถร้องได้จริง ใช้เสียงจริงในการร้องเพลง (Women Voice) เต้นได้จริง ในการทำงานเพลงของ Venus Flytrap (วีนัส ฟรายแทร็ป) พวกเธอมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงด้านการทำเพลงให้กับตลาดผับ (pub) จากประเทศเยอรมัน คือ Marco Krismann และ Ingo Schnoor งานเพลงของพวกเธอเน้นความสามารถทั้งด้านการร้องและการแสดงบนเวที

เพลงของ Venus Flytrap (วีนัส ฟรายแทร็ป) แนวเพลงใหม่ที่จะให้พวกเธอได้แสดงความสามารถ เรียกว่า “Nuable” (นูเอเบิ้ล) เป็นการผสมผสานกันระหว่างดนตรีในสไตล์ยุโรปไม่ว่าจะเป็น Electronic,House,Clubbing,New Wave และเนื้อร้องภาษาไทย อย่าง เพลงป็อบที่มาจาก Eurasian Pop sound ปกติเพลงซาวน์ดนตรีของยุโรปเมื่อนำมาใส่เนื้อภาษาไทยจะขาดความกลมกลืนและมักกลายเป็นทำนองในแบบเอเซีย ทำให้เสียรสชาติความเป็นสากลไปแต่สำหรับแนวเพลง “Nuable” (นูเอเบิ้ล) ได้เนื้อร้องในแบบเอเซียในสไตล์ที่สากลที่มีความกลมกลืนอย่างที่สุด เนื้อหาของเพลงจะมีความสนุกสนาน ความเซ็กซี่เร้าร้อน ความหวานที่ลึกซึ้งกินใจใน positive thinking หรือเรียกง่ายๆว่าแนว “SEXY DANCE”






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket