home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ผมโดนรุมทำร้าย” ของนักร้องชื่อย่อ บ.   10 พ.ย. 49    

“ผมโดนรุมทำร้าย” เสียงโอดครวญ
ของนักร้องชื่อย่อ บ.จากสังกัด เบเกอรี่ มิวสิค

หลังจากปล่อยเพลงแรก “อยากอยู่กับเธอทั้งคืน” ในอัลบั้ม Impressions (อิมเพรสชั่นส์) ออกไปให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว หนุ่มเบน-ชลาทิศได้ยิ้มแก้มปริกับการตอบรับที่ดีจากบรรดาแฟนเพลงทั่วประเทศ อัลบั้มนี้เบน-ชลาทิศได้รวบรวม 10 ความประทับใจในแต่ละช่วงของชีวิตผ่าน 10 บทเพลงคุณภาพ
ตามคำเรียกร้อง วันนี้เบน-ชลาทิศ พร้อมแล้วที่จะปล่อยมิวสิค วิดีโอเพลงที่ 2 ของอัลบั้ม Impressions (อิมเพรสชั่นส์) ที่ชื่อว่า “ทำร้าย” ออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน เพลงทำร้ายเป็นเพลงเก่าของ โป้ โยคีเพล์ยบอย ที่เบนรู้สึกประทับใจ และสารภาพว่าเคยใช้เพลงนี้มอบให้ “คนพิเศษ”คนหนึ่งที่เบนเคยทำให้เขาเสียใจด้วย

สำหรับมิวสิค วิดีโอ เพลง “ทำร้าย” ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่เดอะ ไพร์มารี่โครงการบ้านแห่งใหม่แถวๆถนนเกษตรฯ-นวมินทร์ กองถ่ายเริ่มปักหลักถ่ายทำกันตั้งแต่เช้า เริ่มจากถ่ายไลน์ซิงค์ (line sync) ของเบน จากนั้นผู้กำกับได้ให้ 3 นางเอกของมิวสิค วิดีโอเพลงนี้ใส่นวมเพื่อถ่ายฉากแอ็คชั่นของเรื่อง คือการรุมสกัม-ชกพระเอก นั่นก็คงไม่พ้นหนุ่มเบน พระเอกของเรื่องนี้โดน 3 นางเอกซ้อมร่างกาย หวังเอาคืนหลังจากที่เบนได้ทำร้ายจิตใจสาวๆทั้ง 3 คน โดยเบนได้เปิดใจในการถ่ายทำวันนั้นว่า “สนุกสนานมากครับ เป็นครั้งแรกที่ผมโดนสาวสวย 3 คน รุมทำร้ายร่างกาย แก้แค้นที่ผมไปทำร้ายจิตใจพวกเธอ แหม..ทำให้รู้สึกว่าเราต้องหล่อมากๆที่มีผู้หญิงมารุมรักพร้อมๆกันถึง 3 คน การถ่ายทำวันนั้นก็มีการผิดคิว คือผมโดนน้องเขาต่อยโดนหน้าแบบเต็มๆ แบบ..เห็นดาวเลยครับ..ถึงกับมึนไปเลย ทำให้ผมมานั่งคิดว่าเป็นผู้ชายไม่ควรเจ้าชู้ มีแฟนทีเดียวกันหลายคนเพราะถ้าพวกเธอโมโหพร้อมๆกัน น่ากลัวมาก คุณก็คงน่วมแน่ๆ ยังไงก็ฝากให้ติดตามมิวสิค วิดีโอเพลง “ทำร้าย” กันด้วย มาดูผมโดนสาวสวยรุมทำร้ายร่างกายกัน..รับรองว่าสนุกมากครับ ”

ติดตามรอชม มิวสิค วิดีโอเพลง “ทำร้าย” ของ เบน ชลาทิศ ในอัลบั้ม Impressions (อิมเพรสชั่นส์) ได้ทางแชนแนล วี ไทยแลนด์,เอ็มทีวี.ไทยแลนด์,ป็อป แชนแนล

อัลบั้ม Impressions ของ เบน ชลาทิศ วางแผง ทั่วประเทศแล้ววันนี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket