home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แพลตตินั่ม คว้า 5 หนุ่ม ‘SS501’    6 พ.ย. 49    

แจมกระแส ‘เคป็อบ’ แพลตตินั่ม คว้า 5 หนุ่ม ‘SS501’ (ดับเบิลเอส ไฟว์ โอ วัน) เปิดตัว

จับตาดูกระแส “เอเชี่ยนป็อบ” ในเมืองไทยอยู่นาน แถมเห็นว่าท่าจะร้อนฉ่าไม่หยุด งานนี้ “แพลตตินั่มฯ” เลยทุ่มงบสุดตัวคว้าลิขสิทธิ์นำเข้างานเพลงสุดฮอตของศิลปิน “SS501” (ดับเบิลเอส ไฟฟ์ โอ วัน) บอยแบนด์หนุ่มสุดฮอตอันดับหนึ่งจากเกาหลีมาให้แฟนคลับกรี๊ดกันถึงที่ โดยเพิ่งทำการเซ็นสัญญากับ KTCC บ.เอนเตอร์เทนเมนท์สัญชาติเกาหลีไปหมาดๆ ในการรับสิทธิ์ให้ “แพลตตินั่มฯ” จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย งานนี้ คุณนพปฎล เจสัน จิรสันติ์ กรรมการผู้จัดการ บ.แพลตตินั่มฯ ได้แจงถึงรายละเอียดว่า

“เราได้สำรวจตลาดเพลงเอเชี่ยนมาพักใหญ่แล้วครับ ไม่ว่าจะเป็น ซีรี่ส์จากเกาหลี, งานเพลง ไปจนถึงตัวศิลปินที่เข้ามาโปรโมตในบ้านเราก็ตาม นับเป็นอีกตลาดหนึ่งที่น่าสนใจครับ เราก็เลยเก็บข้อมูลและศึกษาอย่างจริงจัง จนมาลงตัว ‘SS501’ ซึ่งเป็นบอยแบนด์กลุ่มใหม่ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ พอดีได้มาเจอกับทาง KTCC ที่นำศิลปิน ‘SS501’ เข้ามาเสนอเราพอดี ก็เลยลงล็อคกัน คุยกันแล้วทุกอย่างลงตัว จนมาเซ็นสัญญาร่วมงานกันครับ

เราไม่ได้คิดว่าเรามาช้าไปหรือเปล่า สำหรับการเริ่มต้นตลาด “เคป็อบ” เราคิดแค่เพียงว่าเราต้องทำการบ้าน หาข้อมูลมาอย่างดีซะก่อน แล้วตัวศิลปิน ‘SS501’ เอง ก็เป็นวงที่กำลังดังทั้งในเกาหลีเอง และกระจายตลาดไปถึงประเทศอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น, ไต้หวัน และกำลังมองหาตลาดในไทยอยู่พอดี เรามองว่าพวกเขามีศักยภาพมาก น่าจะเป็นการเริ่มต้นที่เหมาะสมสำหรับ “แพลตตินั่มฯ” ที่จะบุกตลาดเพลงเอเชี่ยน และสำหรับตัว ‘SS501’ เองด้วย ที่จะมาเปิดตลาดในเมืองไทยซึ่งมีแฟนๆ คอยให้การตอบรับที่ดีอยู่แล้ว ส่วนแพลนของเราเองก็วางไว้ในระยะยาวเหมือนกัน โปรเจคใหญ่ก็คงจะเป็นคอนเสิร์ตของ 5 หนุ่มกลุ่มนี้ ซึ่งจะไม่ทำให้แฟนๆ ในเมืองไทยผิดหวังแน่นอนครับ” คุณนพปฎล กล่าวทิ้งท้าย





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket