home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เหนืออาณาจักรแห่งสายเสียง ริค – วชิรปิลันธิ์    3 พ.ย. 49    

ครั้งแรกที่ได้รู้ว่ามีคอนเสิร์ตนี้ ส่วนตัวแล้วอยากไปดูอยู่แล้ว และยิ่งรู้ว่า The Photo Sticker Machine มาเล่นเป็นแบ็คอัพตลอดงาน ยิ่งทำให้อารมณ์และความอยากเพิ่มมากขึ้นทวีคูณ



ดู Clip Video ที่นี่



ดู Clip Video ที่นี่



The Photo Sticker Machine ครั้งนี้ประกอบด้วย พี่กอล์ฟ T-Bone (กีต้าร์) , พี่โหน่ง (T-Bone) คีย์บอร์ด ,พี่รุจ (เบส) , พี่กุ๊ก (แซ็ก) ,พี่ฮง (กลอง)







งานเริ่มช้ากว่ากำหนดเล็กน้อย แต่ของดีรอได้ครับ เมื่อเข้าในฮอลคนเยอะกว่าที่คิดไว้ครับ ทำให้คิดไปถึงว่าของดีที่คนฟังมักจะมองข้ามไป ตอนนี้กำลังเป็นที่สนใจขึ้นมาแล้ว สิ้นสุดการรอคอย เมื่อทีมแบ็กอัพสิ้นเสียงดนตรี ริค ออกมาด้วยชุดที่เตรียมไว้อย่างดี ทำเอาแฟนเพลงตื่นตาตื่นใจทั้งภาพและเสียง ประมาณ 5 เพลงรวดที่อัดเป็นเพลงเร็ว ก่อนจะผ่อนด้วยเพลงช้า แต่ละเพลงนั้นทั้งคอร์ดและโซโล่และริทึ่มบอกได้คำเดียวว่ามันส์มาก เอาด์กระจายครับ งานนี้ยังมี แขกรับเชิญคือวง Flure มาแจมเพลงกับริกได้อย่างมันส์ไม่แพ้กัน โดยเฉพาะมือกลองผู้หญิงที่มารับหน้าที่ตีแทนชั่วคราวให้กับวง น่าจะทำเอาผู้ชายอึ้งกันตามๆกันกับฝีมือ และแขกรับเชิญอีกคนที่ค่อนข้างเซอร์ไพร์ก็คือ นอ Pause ที่มาแจมเบสตัวเดียวกับริก 2 เพลงพิเศษที่สุดยอดมากอย่าง อย่าหยุดยั้ง เวลากว่า 2 ชั่วโมงผ่านไปอย่างรวดเร็ว คอนเสิร์ตนี้ทำให้เข้าใจและเห็นว่า ศิลปะทางดนตรีจริงๆเป็นอย่างไร และต้องบอกว่าน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งกับคนที่พลาดคอนเสิร์ตนี้ Guitarthai.com ต้องขอขอบพระคุณ พี่แฉ และบริษัท Here มา ณ ที่นี้ด้วย




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket