home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Kenny Aronoff Drum Clinic In Bangkok    30 ต.ค. 49    

เย็นวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมากับอีกหนึ่งงานเวิร์คช็อบจากมือกลองในภาคของแบ็คอัพและงานสตูดิโอฝีมือเยี่ยมอีกคนหนึ่ง เขายังเป็นมือกลองที่ได้รับรางวัลมือกลองยอดเยี่ยมถึง 5 ปีติดกัน จากการโหวตของนิตยสารดนตรีในอเมริกา



ดู Clip Video บรรยากาศในวันงาน Click ที่นี่



ก่อนเริ่มงานมองไปมาก็เจอมือกลองมากมาย นับไปนับมาก็เยอะมากทีเดียว และเมื่อทุกอย่างเริ่มต้น Kenny เองก็ไม่รีรออะไร เริ่มเล่นโชว์รวดเดียว ก่อนจะเข้าในช่วงที่เปิดให้ซักถาม เพลงที่เขานำมาเล่นก็เป็นการโชว์ตีไลด์กลองกับแบ็คกิ้งแทร็คของศิลปินต่างๆที่ใช้บริการเขา ไม่ว่าจะเป็น Tonny Iommi ,Billy Corgan (Amashing Pumpkin ), Alanis Morrisett , Mitchell Branch , Alice Cooper ,John Bon Jovi และอีกหลายต่อหลายคน ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในแวดวงร็อก น้ำหนักในการตี รวมถึงความหนักแน่นนั้น ต้องให้เต็มร้อยเลยครับ



สิ่งหนึ่งที่ Kenny ค่อนข้างจะเน้นเป็นช่วงๆ คือการอ่านและเขียนโน็ต เขามักจะบอกอยู่เสมอในการพูดถึงแต่ละเพลงว่า ”หากเขาไม่สามารถอ่านและเขียนโน็ตได้ เขาก็ไม่มีทางทำงานในเพลงเหล่านี้ได้” และที่สำคัญ Kenny เป็นคนที่อ่านโน็ตได้เร็วมาก และโน็ตของเขาค่อนข้างจะยากและเยอะเอาเรื่องเหมือนกัน สไตล์การเล่นของเขาเป็นร็อก และยังเป็นคนที่เล่นกับฉาบพอสมควร ดูได้จากเซ็ตอัพกลองของเขา ช่วงท้ายงานนั้นมีการแจกฉาบจาก Zildjian โดยการสุ่มดูจากบัตรที่เข้างาน พร้อมกับการออกมาแจกลายเซ็นของ Kenny อย่างเป็นกันเองด้วย รวมเวลาก็สองชั่วโมงกว่าๆได้ ครั้งนี้น่าจะเต็มอิ่มและจุใจกับมือกลองร็อกคนนี้ Guitarthai.com ต้องขอขอบพระคุณบริษัท ธีระมิวสิคและ Music Solution เป็นอย่างสูง








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket