home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Do U Know? ซิงเกิ้ล แรก จากอัลบั้ม D-Day    26 ก.ย. 49    


เพิ่งถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง Do U Know? (ดู ยู โนส์) ซิงเกิ้ล แรก จากอัลบั้ม D-Day
(ซึ่งอัลบั้มมีความหมายถึงว่า “ทุกๆวันเป็นวันที่ดีของน้อง MR.D” ) เสร็จไปหมาดๆ เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา เล่นทำเอาหนุ่มน้อย อย่าง MR.D ใจสั่นตลอดทั้งวันเลยทีเดียว เพราะได้อยู่ใกล้ชิดกับสาวๆ นับ 10 คน ซึ่งเนื้อหาของเพลง Do u know? ถูกถ่ายทอดออกมาในภาพที่น่ารัก สดใส โดยสื่อถึงความอยากรู้อยากลองค้นหาว่าสิ่งที่เรียกว่าความรักคืออะไร

การถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้นั้น เริ่มตั้งแต่การถ่ายเส้นร้องที่ MR.D ต้องเข้าฉากร่วมกับ แดนเซอร์ชายทั้ง 4 คน และ สาววัยกระเตาะ ซึ่ง MR.D ก็ทั้งร้องทั้งเต้นในแบบบฮิปฮอป ดูเท่ห์ไม่เบา พอช่วงบ่ายถึงฉากสำคัญที่ ต้องเข้าฉากพร้อม สาวๆ ในฉากงานปาร์ตี้ หนุ่มเท่ห์ อย่าง MR.D ก็ออกอาการเขินไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะตามเนื้อเรื่องแล้ว MR.D มาที่นี่เพื่อแอบมอง(แบบเขินๆ) สาวๆ นั่นเอง แต่ด้วยความเป็นเด็กที่ตั้งใจทำงาน และเชื่อฟังผู้กำกับ ไกด์ให้แสดงอารมณ์แบบไหน MR.D ก็แสดงได้ดี ทำให้การถ่ายทำดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ถ้าอยากรู้ว่ามวิสิควิดีโอเพลงนี้เพลง Do U Know? จะออกมาสนุกสนานแค่ไหน สามารถติดตามได้ที่ Channal [V] Thailand UBC 31, MTV Thailand UBC 32 และ POP Channel
เตรียมพบกับ อีกก้าวหนึ่งของ Mr. D ในอัลบั้ม D –Day วางแผงแล้ววันนี้









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket