home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     นายนะ ชวนมาทบทวนชีวิตเขียนเพลง “ไม่รู้”   22 พ.ค. 66    

นายนะ ชวนมาทบทวนชีวิตเขียนเพลง “ไม่รู้”
กำลังใจเล็กๆ ในการสู้ต่อไปในวันข้างหน้า





นายนะ ชวนมาทบทวนชีวิตเขียนเพลง “ไม่รู้”
กำลังใจเล็กๆ ในการสู้ต่อไปในวันข้างหน้า

นายนะ (NAINA) แรปเปอร์หนุ่มจากสังกัดค่าย PROMBUAK เจ้าของผลงานเพลงฮิตอย่าง อาทิ “รองเท้าหายตอนถวายสังฆทาน”, “อย่าพูดเลย”, “ไม่มีเหตุผล”, “รุ้ง”, “เดอนางเด่อ”, “คนเดียวไม่ดี”, “เห็นเธอสวยในวันที่สาย”, “เพศ 3000” และ 26 ซึ่งในครั้งนี้เขากลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ที่สะท้อนมุมมองความไม่เข้าใจของชีวิตอย่าง “ไม่รู้”

“ไม่รู้” Not Sure เพลงนี้นายนะอยากถ่ายทอดความรู้สึกด้านขมๆ ของชีวิต ความรู้สึกของการเดินทางในชีวิต ความฝัน ความหวัง ความไม่รู้ในเรื่องราวของวันพรุ่งนี้และสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น จนทำให้เกิดความสับสนระหว่างทางที่จะไปสู่เป้าหมาย สอดแทรกคำปลอบโยนและกำลังใจเล็ก ๆ ในการสู้ต่อไปในวันข้างหน้า แค่ทำวันนี้ให้เต็มที่ก็พอ ทำนองและจังหวะของเพลงนี้จะไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป ดนตรีไม่หนัก lofi boombap oldschool สามารถฟังได้เพลิน ๆ ในระหว่างวัน โดยเป็นการผสมระหว่างการร้องและแรปที่ลงตัว

“อยากชวนให้ทุกคนมาฟังเพลงในอีกด้านที่ผมไม่ค่อยได้เขียน เป็นเหมือนการเขียนไดอารี่ชีวิตของตัวเองลงไปในเพลง หวังว่าเพลงจะให้กำลังใจ หรือ การทบทวนมุมมองชีวิตของใครหลายๆคนได้” นายนะกล่าว

สามารถติดตามฟังเพลง “ไม่รู้” Not Sure ได้แล้ววันนี้ทุก Streaming และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+ นายนะ/Instagram : PROM+ / nai_na Youtube : PROMBUAK/TikTok : PROMBUAK





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket