home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ตัวแม่จะแคร์เพื่อ Miley Cyrus ฟิตหุ่นปล่อยซิงเกิล ‘Flowers’   19 ม.ค. 66    

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ Miley Cyrus ฟิตหุ่นปล่อยซิงเกิล ‘Flowers’
ที่ช่วยเติมพลังบวกให้ทุกคนรู้จักรักตัวเองรับต้นปี





นิวเยียร์ นิวไมลีย์ MILEY CYRUS (ไมลีย์ ไซรัส) ป๊อปสตาร์สาวที่มีความสามารถรอบด้าน ผู้บุกเบิกแนวดนตรีที่หลากหลาย และยังเป็นเจ้าของยอดขายระดับแพลตตินัม รวมถึงยังเป็นศิลปินหญิงที่มีผู้ติดตาม Instagram มากกว่า 192 ล้านคน หลังจากเธอได้ปล่อยอัลบั้ม ‘Plastic Hearts’ มาในปี 2020 และเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในช่วงปี 2021 ปี 2023 นี้สตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 8 มาแน่กับ ‘Endless Summer Vacation’ ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 10 มีนาคมที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

สาวไมลีย์ไม่รอช้า ตั้งแต่ต้นปีปล่อยคลิปวิดีโอทีเซอร์ของเพลง FLOWERS ออกมาหลายคลิปเป็นการเรียกน้ำย่อย วันนี้เธอจัดเต็มปล่อยซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่อย่าง Flowers ออกมาแล้วก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังอย่างเช่นเคย ทั้งด้านเนื้อเพลงที่เธอให้ความสำคัญกับ Self-Love (การรักตัวเอง) อย่างในท่อนที่ว่า

I can buy myself flowers / Write my name in sand
Talk to myself for hours, yeah / Say things you don't understand
I can take myself dancing, yeah / I can hold my own hand
Yeah, I can love me better than you can

สำหรับมิวสิค วิดีโอเพลงนี้ไมลีย์ได้ร่วมงานกับ Jacob Bixenman (เจคอบ บิเซนแมน) และ Stephen Galloway (สตีเฟน แกลโลเวย์) ที่ออกมาเฟียร์ซสมกับเป็นไมลีย์มีทั้งความแฟชั่น แอบจิกกัด ลงตัวไปหมดทั้งมุมภาพ แสง สีของตัววิดีโอ ในตัวมิวสิค วิดีโอเริ่มเล่าเรื่องด้วยตัวไมลีย์เดินข้ามสะพานโดยสวมเสื้อฮู้ดสีทองและสวมแว่นกันแดด ขณะที่เธอร้องเพลงในท่อนที่พูดถึงการเลิกรา ก่อนที่เธอจะรวบผมขึ้นในขณะที่เธอเริ่มตระหนักได้ว่าเธอสามารถอยู่ได้ด้วยตัวเธอเอง และจบลงด้วยไมลีย์ในสูทสีดำสุดเซ็กซี ที่แอบเผยให้เห็นหุ่นสุดแซ่บที่เธอเตรียมตัวมาอย่างดี ทั้งออกกำลังกายอย่างเต็มที่เพื่อฟิตหุ่น พร้อมเต้นไปตามเพลงอย่างอิสระ ขณะที่เธอก็ยังย้ำเตือนตัวเองว่า เธอสามารถมีความสุขได้ด้วยตัวเธอเอง

Endless Summer Vacation (Album Cover).png
ฟังเพลง Flowers ได้แล้วที่ https://MileyCyrusTH.lnk.to/FOWPR

สัมผัสกับผลงานชิ้นเอกจากสาว MILEY CYRUS (ไมลีย์ ไซรัส) กันได้แล้ววันนี้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music รวมถึงเข้าไปรับชมมิวสิค วิดีโอสวยๆ กันได้แล้วที่นี่ โดย โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ (Sony Music Thailand)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket