home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สุดปังไม่เกรงใจใคร SZA พา ‘Kill Bill’ เพลงจากอัลบั้ม ‘SOS’   21 ธ.ค. 65    

สุดปังไม่เกรงใจใคร SZA พา ‘Kill Bill’ เพลงจากอัลบั้ม ‘SOS’
ขึ้นอันดับ1 บน Global Spotify Chart แซงหน้าเพลงดังคริสต์มาส





นาทีนี้คงไม่มีใครมาแรงเท่าสาว R&B เสียงสวย “SZA” (ซิซ่า) กับซิงเกิลใหม่ที่ฮอตฮิตที่สุดในโลกเวลานี้อย่าง “Kill Bill” เพลงจากอัลบั้มใหม่ “SOS” ที่ตอนนี้ได้ทะยานขึ้นอันดับ 1 บน Global Spotify Chart ในเวลาเพียง 5 วันเป็นที่เรียบร้อย และยังมียอดสตรีมรวมบน Spotify กว่า 32 ล้านครั้ง ถือเป็นการเปิดตัวที่มาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ ทำเอาชาวเน็ตถึงกับแซวว่า ฆ่าได้ฆ่า ถึงกระนั้นเพลง “Kill Bill” ยังมาแรงถึงขั้นปาดหน้าขาประจำตลอดกาลอย่างเพลง “All I Want for Christmas Is You” ของเจ้าแม่เพลงคริสต์มาสอย่าง Mariah Carey (มารายห์ แครี) อีกด้วย



รวมถึงเพลงนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ในชื่อเดียวกัน Kill Bill ที่กำกับโดย Quentin Tarantino (เควนติน แทแรนติโน) ที่กล่าวถึงตัวเอกตามล้างแค้นแฟนเก่า จึงเป็นการเปรียบเปรยถึงความรู้สึกคิดถึงที่มีต่อแฟนเก่ากับเรื่องราวการล่าสังหารในภาพยนตร์ออกมาเป็นท่อนที่ว่า



‘I might kill my ex, not the best idea. His new girlfriend's next, how'd I get here?’

‘Rather be in jail than alone’



หรือแปลได้ว่า

‘ฉันอาจจะต้องฆ่าแฟนเก่าของฉัน ไม่ใช่ความคิดที่ดีนัก แต่แฟนใหม่ของเขาคือคนต่อไป ฉันมาถึงจุดนี้ได้ยังไง?’

‘ฉันยอมใช้ชีวิตอยู่ในคุก ดีกว่าต้องอยู่คนเดียว’

นอกจากซิงเกิล Kill Bill แล้ว ในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงที่เป็นระดับมาสเตอร์พีซที่ทุกคนต้องฟังอีกเพียบ สามารถฟังกันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดย โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ (Sony Music Thailand)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket