home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     รวม 17 หนุ่มศิลปินไอดอลจาก J-POP 2 วง ร่วมโชว์บนเวทีเดียวกันในงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่   15 ธ.ค. 65    

กรี๊ดหนักมาก! รวม 17 หนุ่มศิลปินไอดอลจาก J-POP 2 วง
วง PSYCHIC FEVER, วง BALLISTIK BOYZ
และ ตัวแทน T-POP 3 หนุ่ม TRINITY ร่วมโชว์บนเวทีเดียวกันในงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่
Big Mountain Music Festival 2022







“มัน ใหญ่ มาก” สมกับเป็นงานเทศกาลดนตรีแห่งปีและเล่นใหญ่ไปอีกเมื่อ 3 ค่ายเพลงจากญี่ปุ่นและเมืองไทย ได้แก่ 4NOLOGUE, High Cloud Entertainment และ LDH จัดโชว์สุดพิเศษจาก 17 หนุ่มศิลปินไอดอลไว้บนเวทีเดียวกัน นำทีมโดย 3 หนุ่ม TRINITY “เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” ศิลปิน T-POP ตัวท็อปของเมืองไทยร่วมกับ 7 หนุ่ม BALLISTIK BOYZ ศิลปินไอดอลชื่อดังจากแดนปลาดิบและอีก 7 หนุ่ม PSYCHIC FEVER ศิลปินไอดอล J-POP น้องใหม่มาร่วมแสดงบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรกในงาน Big Mountain Music Festival 2022 ที่ The Ocean เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 10-11 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมี F.HERO หัวหน้าค่าย High Cloud Entertainment มาให้กำลังใจถึงขอบเวที

แม้ว่าอากาศเย็นลงแต่เสียงกรี๊ดของผู้ชมและความร้อนแรกของการแสดงบนเวทีไม่มีแผ่ว โดยเฉพาะเวที Block Stage ที่กรี๊ดหนักมากกับการแสดงสุดเซอร์ไพรส์จากศิลปินไอดอลหนุ่ม BALLISTIK BOYZ และ TRINITY ที่ได้ขึ้นเวทีแสดงร่วมกันในเพลง Drop Dead เป็นครั้งแรกซึ่งเต็มไปด้วยการผสมผสานพลังทางดนตรีของสองวัฒนธรรมทั้ง J-POP และ T-POP เข้าด้วยกันอย่างลงตัว และอีกศิลปินญี่ปุ่น PSYCHIC FEVER ร่วมค่าย LDH ที่จัดโชว์แบบไม่แพ้

ใคร เรียกว่าทั้ง 3 วง เตรียมการแสดงมาเต็มคาราเบลพร้อมโชว์พิเศษแบบใหม่แบบสับที่ทุกคนมันส์...สุดมากทั้งศิลปิน

และผู้ชมอย่างไม่มีใครยอมใคร

แต่ความพิเศษยังไม่จบ! เพราะยังมีคลิปเบื้องหลังของหนุ่ม ๆ ในงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้ให้ได้ชมกันใน New School Breakin' ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทาง Youtube : High Cloud Entertainment ที่นี่ https://www.youtube.com/@HighCloudEntertainment





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket