home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Ruel ศิลปินหน้าหล่อเสียงดี! กลับไทยมาแสดงสดที่งาน River Fest Music Festival   26 พ.ย. 65    

Ruel ศิลปินหน้าหล่อเสียงดี! กลับไทยมาแสดงสดที่งาน
River Fest Music Festival จัดเต็ม ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเหมือนเคย





Ruel (รูล) หนุ่มสุดฮอตจากออสเตรเลีย ที่คราวนี้กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต RIVER FEST MUSIC FESTIVAL สำหรับงานนี้เป็นคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ที่จัดขึ้นริมแม่น้ำแคว จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งจัดในวันที่12-13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้รวบรวมศิลปินต่างชาติและไทยไว้มากมายหลายชีวิต ซึ่งหนุ่มรูลของเรานั้นก็เป็น Head Line-Up ให้กับโชว์นี้ในวันที่สองอีกด้วย

ซึ่งเขาทุ่มทุ่นจัดหนักจัดเต็มขนมาจากออสเตรเลียทั้งหมด ทั้งสเตจการโชว์ แสง สี เสียง เรียกได้ว่าใครมาดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือว่าคุ้มมาก อย่างกับโชว์เดี่ยวของหนุ่มรูลเลยก็ว่าได้ ซึ่งโชว์ครั้งนี้ก็เปิดมาด้วยฝนพรำๆ กับวิชวลวิดีโอสุดเท่ และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือหนุ่มรูลสุดหล่อที่ออกมาพร้อมชุดสูทสีครีม-ฟ้า ออกมาเปิดฟลอร์ด้วยเพลง Dazed & Confused ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่หยุด ด้วยความทะเล้นน่ารักของเขา ซึ่งรูลก็ไม่รอช้าขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังอย่างจุใจไม่ว่าจะเป็นเพลง GROWING UP IS ____, Face To Face, Younger, Painkiller รวมถึงเพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกไปเมื่อตุลาคมที่ผ่านมากับเพลง SOMEONE ELSE’S PROBLEM รวมๆแล้วคอนเสิร์ตครั้งนี้เขาร้องเพลงให้ชาวไทยได้ฟังไปไม่ต่ำกว่า 15 เพลง

นอกเหนือจากความหล่อ และเสียงดีแล้ว เขายังเซอร์วิสแฟนๆ ดีที่หนึ่งไปเลย ตั้งแต่สนามบิน ที่แฟนๆ ชาวไทย ต่างมาต้อนรับเขาอย่างหนาแน่นจากทั่วทุกภูมิภาคอย่างแท้จริง และได้ชักรูปภาพเป็นที่ระลึกแถมยังลงรูปกับแฟนคลับใน IG ส่วนตัวไปอีก รวมถึงในคอนเสิร์ตเขาทั้งลงมาพบปะแฟนคลับถึงด้านล่างเวที อีกด้วย อย่างนี้จะไม่ให้รัก ‘รูล’ ได้อย่างไรล่ะ!!! ถ้าใครยังมูฟออนจากหนุ่มรูลไม่ได้ ก็ยังสามารถไปฟังเพลงของเขากันได้ที่ Spotify, Apple Music, YouTube, YouTube Music, JOOX, TrueID Music โดย โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ (Sony Music Thailand)


ฟังเพลงล่าสุด Ruel - SOMEONE ELSE'S PROBLEM : https://RuelTH.lnk.to/SEPPR
ติดตามข่าวสารอัพเดทของ Ruel ได้ที่นี่
FACEBOOK | YOUTUBE | TIKTOK | TWITTER | INSTAGRAM | WEBSITE

ติดตามข่าวสารอัพเดทกับ Sony Music Thailand ได้ที่นี่
FACEBOOK | INSTAGRAM | YOUTUBE | TWITTER l TIKTOK





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket