home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     thepicnik ส่งซิลเกิลใหม่ “Take My Hug”   26 พ.ย. 65    

thepicnik ส่งซิลเกิลใหม่ “Take My Hug”
บทเพลงที่พร้อมจะโอบกอดวันเศร้าๆ ของคุณไว้ด้วยรอยยิ้ม






thepicnik วงดนตรีอินดี้ป๊อปมากความสามารถ จากค่าย MACROWAVE ภายใต้สังกัด Tero Music มาพร้อมสไตล์และซาวด์สุดเท่เป็นเอกลักษณ์ เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนนักเรียนมัธยมปลาย โดยเริ่มจากหมี (มือกีตาร์) ต้องการจะทำเพลงในช่วงมหาลัย โดยมีความตั้งใจจะทำเพลงด้วยตัวคนเดียว แต่ผลที่ออกมานั้นไม่เป็นที่น่าพอใจนัก หมีจึงชวนฝุ่น (นักร้อง) และยังขาดมือกลองกับมือเบส จึงได้เกนและโฟล์คเข้ามาร่วมในวง และจุ้ย (มือกีตาร์ ) สมาชิกคนสุดท้ายของวง ในส่วนของเรื่องแนวเพลงพวกเขาตัดสินใจเลือกทำแนวเพลงอินดี้ป๊อปผสมกลิ่นไอสมัยใหม่ เพราะรู้สึกว่าแนวเพลงนี้ค่อนข้างเปิดกว้างในเรื่องของการทำดนตรีได้อย่างอิสระและสามารถสร้างสรรค์ขึ้นได้ตามใจพวกเขานั่นเอง

ล่าสุดผลงานใหม่ของพวกเขาพร้อมให้ฟังกันแล้ว “Take My Hug” ซิงเกิลสไตล์ Indie Pop (อินดี้ ป๊อป) เป็นเพลงที่เล่าถึงการพยายามพูดกับคนๆหนึ่ง ที่มักจะเก็บความทุกข์ ความเศร้าไว้กับตัวเองอยู่ตลอด และในทุกๆ ครั้ง คนๆนั้นก็จะจมอยู่กับความคิดความรู้สึกเหล่านี้จนทำให้หลายๆวันมันกลายเป็นวันแย่ของเธอ ทั้งที่จริงๆแล้วเธอสามารถที่จะเล่าเรื่องราวที่หนักใจเหล่านั้นเพื่อระบายมันออกมา เพราะฉันพร้อมที่รับฟังและสวมกอดให้กำลังใจเธออยู่เสมอ โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้นางเอกสาวหน้าใหม่จากช่อง 7HD อย่าง “ปิ่น ชรินพร” มาร่วมสร้างสีสันความน่ารัก พร้อมจะทำให้ทุกคนได้ยิ้มไปกับเพลงนี้

เราพร้อมที่จะโอบกอดทุกคนแล้วที่มิวสิกวิดีโอนี้ : https://youtu.be/XSwUp8SeV5o

ฟังและดาวน์โหลดได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง : https://lnk.to/thepicnik_TakeMyHug



ติดตามผลงานของ thepicnik ได้ที่

และติดตามได้ทุกช่องทางต่างของ MACROWAVE

▸ Facebook : thepicnikband / MACROWAVE

▸ IG : thepicnikband / macrowave
▸ TikTok : @thepicnik / @macrowave

▸ Twitter : @macrowave

▸ YouTube : https://youtu.be/XSwUp8SeV5o





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket