home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Anne-Marie (แอนน์-มารี) จับมือ Aitch (เอตช์) ทำเพลงใหม่ “PSYCHO”   26 ก.ย. 65    

Anne-Marie (แอนน์-มารี) จับมือ Aitch (เอตช์)
ทำเพลงใหม่ “PSYCHO”
ปล่อยมาให้ฟังแล้ว พร้อมมิวสิกวิดีโอเรื่องราวแซ่บ ๆ รับกับบีทสนุก ๆ ของเพลง







ด้วยความสามารถที่รอบตัว สาว Anne-Marie (แอนน์-มารี) ที่ไม่ได้มีดีแค่เสียง เลยกลายเป็นศิลปินงานชุกไปแล้วในตอนนี้ เมื่อมีผลงานเพลงปล่อยมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง แค่เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Anne-Marie ก็มีทั้งเพลงที่เธอร่วมงานกับศิลปิน K-POP วง Seventeen ในเพลง “WORLD” และเพลง “Peaches” ที่ทำกับนักร้อง/ นักแสดง Diljit Dosanjh (ดิลจิต โดซานจ์ห) ให้แฟน ๆ ได้สัมผัส

และส่งท้ายเดือนกันยายน Anne-Marie ก็มีซิงเกิลใหม่ มาให้ฟังอีกแล้ว โดยหนนี้เป็นเพลงแบบ “ล้างแค้น” ที่ชื่อก็แสบ เนื้อหาก็แซ่บ “PSYCHO” โดยที่มาก็เป็นเรื่องที่เธอเจอเข้ากับตัวเองเต็ม ๆ

“เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ส่วนตัว คือมีหนหนึ่งฉันตกอยู่ในสถานการณ์แบบ ผู้ชายคนที่ฉันมอง ๆ อยู่ทำให้ฉันหัวร้อน เพราะฉันสงสัยว่าเขากำลังสตรอว์ใส่ฉัน ซึ่งเขาก็ทำจริง ๆ! มันไม่โอเคเลยนะ เพลงนี้เป็นเพลงสำหรับทุกคน ที่เคยตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน”

เพื่อเติมเต็มความระอุให้เต็มที่ Anne-Marie ได้ Aitch (เอตช์) แร็ปเปอร์หนุ่มที่กำลังมาแรง มาร่วมแจมทั้งร่ายแร็ป ทั้งแต่งเพลงร่วมกับ Anne-Marie และ Gracey (เกรซีย์), Henry Tucker (เฮนรี ทัคเกอร์) ที่เคยร่วมงานกับ Clean Bandit (คลีน แบนดิต), Tom Mann (ทอม มานน์) และ BillenTed (บิลเล็นเท็ด)

ส่วนมิวสิกวิดีโอของ “PSYCHO” ก็ได้ Samuel Douek (แซมวล ดูเอ็ก) ที่เคยร่วมงานกับ Little Mix มาสร้างสรรค์ ซึ่งนำเสนอเป็นเรื่องราวที่แซ่บ ๆ แบบเกาะเข้ากับบีทตึ้บ ๆ ของเพลงนี้ได้อย่างลงตัว โดยสองศิลปินเจ้าของเพลงรับบทบาทเป็นตัวละครในเรื่อง Anne-Marie เป็นผู้หญิงที่ช่วยสาว ๆ กลุ่มใหญ่ แก้แค้นชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเคยเป็นแฟนของทุกคน รวมทั้งตัวเธอเอง ในแบบที่แต่ละคนก็แต่ละวิธีการ และชายหนุ่มในมิวสิกวิดีโอก็ไม่ใช่ใครอื่น หนุ่ม Aitch นั่นเอง

ชมมิวสิกวิดีโอ “PSYCHO” ได้แล้วทางยูทูบAnne-Marie ที่ยังมีมิวสิกวิดีโอและคลิปมากมายของสาวเก่งคนนี้ให้ได้ชมอีกเพียบ และฟัง “PSYCHO” ได้จากทุกบริการสตรีมิงชั้นนำ : https://wmth.lnk.to/psycho เช่นกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=fTyfUUJJKgc





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket