home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบฉลองครบรอบ 35 ปี FINAL FANTASY   7 ก.ย. 65    

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบฉลองครบรอบ 35 ปี FINAL FANTASY
Distant Worlds music from FINAL FANTASY Coral





Five Four Live เอาใจแฟนคลับเกม Final Fantasy อีกครั้ง หลังจากกระแสตอบรับของเหล่าแฟนเกม Final Fantasy ที่มีให้อย่างล้นหลาม ปีนี้ขอจัดใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีให้กับเกม RPG ชื่อดังที่ผู้เล่นทั่วโลกต่างชื่นชอบ FINAL FANTASY กับคอนเสิร์ต Distant Worlds music from FINAL FANTASY Coral

โดยงานนี้พิเศษมากๆ สำหรับคนไทยเพราะประเทศเราเป็นประเทศเดียวที่ได้จัดงานนี้ในทวีปเอเชียนอกเหนือจากญี่ปุ่นประเทศต้นกำเนิดของเกมนี้ ในส่วนของแขกรับเชิญที่มาในงานก็มีมากมาย ทั้งนักร้องเพลงประกอบ, นักแต่งเพลง จาก FINAL FANTASY ตัวจริงเสียงจริง เรียกได้ว่ามากที่สุดในโลกถ้าไม่นับญี่ปุ่น โดยมีถึง 5 ท่านคือ Arnie Roth (อาร์นี รอธ) คอนดักเตอร์ชื่อดังเจ้าของรางวัลแกรมมี, RIKKI (ริกกิ) เจ้าของเสียงร้องในเพลง Suteki da ne จาก FINAL FANTASY X, Emiko Shiratori (เอมิโกะ ชิราโทริ) ผู้ร้องเพลง Melodies of Life จาก FINAL FANTASY IX, Yoko Shimomura (โยโกะ ชิโมมุระ) ผู้แต่งเพลงประกอบ FINAL FANTASY XV, และ Hitoshi Sakimoto (ฮิโตชิ ซากิโมโตะ) ผู้แต่งเพลงประกอบ FINAL FANTASY XII ในครั้งนี้เราจะได้ฟังเพลงฮิตอย่าง Suteki da ne, Melodies of Life แบบสดๆ จากนักร้องออริจินัลกันอีกด้วย

เพราะฉะนั้นรีบหาซื้อบัตรที่มีจำนวนจำกัด ได้แล้ววันนี้ที่ http://go.eventpop.me/finalfantasy2022 โดยงานจะจัดขึ้นทั้งหมด 3 รอบการแสดง ในวันที่ 17-18 ธันวาคมนี้ ที่หอประชุมมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ราคาพิเศษสุดในช่วง Early Bird (4-17 กันยายน 2565) 5,000 บาท, 3,060 บาท, 2,750 บาท, 2,300 บาท, 1,950 บาท, 1,500 บาท และ 1,100 บาท แล้วเตรียมตัวไปร่วมฉลองให้กับ 35 ปี ของ FINAL FANTASY ดัวยกัน!! โดย Five Four Live





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket