home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ปล่อยออกมาแล้ว ‘Nicole’ อัลบั้มใหม่จาก NIKI (นิกิ)   24 ส.ค. 65    

ปล่อยออกมาแล้ว ‘Nicole’ อัลบั้มใหม่จาก NIKI (นิกิ)
ศิลปินสาวมากพรสวรรค์ กับอัลบั้มที่ได้รับการชื่นชมจากสื่อทั่วโลก







ด้วยยอดสตรีมกว่า 1.8 พันล้านครั้งทั่วโลก พร้อมมีเพลงฮิต “Every Summertime” ที่ถูกสตรีมกว่า 220 ครั้ง และถูกนำไปใส่ในภาพยนตร์ของมาร์เวล ‘Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings’ NIKI (นิกิ) ไม่ใช่แค่ศิลปินระดับหัวแถวของเอเชีย แต่เป็นศิลปินที่สร้างชื่อได้ในระดับโลกเรียบร้อยแล้ว

และวันนี้ แฟนเพลงทั่วโลกจะได้รู้จักกับ NIKI นักร้อง-นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์สาวมากพรสวรรค์มากขึ้น จากอัลบั้มชุดใหม่ ‘Nicole’ ที่ปล่อยออกมาให้ฟังเรียบร้อยแล้ว

ทั้ง 12 เพลงของ ‘Nicole’ จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถของ NIKI ที่โดดเด่นยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะการเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลง ที่นำเสนอเรื่องราวแบบก้าวพ้นวัย (coming-of-age) ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิตได้เป็นอย่างดี ทำให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับ NIKI ในวันนี้ และ NIKI นวันที่ยังเป็นสาวรุ่น โดยเฉพาะการเล่าเรื่องที่ทำให้สัมผัสได้กับทุก ๆ อารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของเธอ

“ช่วงที่เกิดโรคระบาด ฉันใช้เวลาไปกับบรรดาวิดีโอเก่า ๆ จากช่องยูทูบที่ฉันทำตั้งแต่ยังเรียน ม.ต้น แล้วก็คิดได้ว่าเพลงเหล่านี้ คือเพลงที่ฉันรู้สึกมีความสุขไปกับมัน ฉันทำเพลงส่วนใหญ่ในอัลบั้มนี้ส่วนใหญ่กับเพื่อน ๆ ในโรงรถหรือไม่ก็ห้องนั่งเล่นที่บ้าน ซึ่งการทำงานมันเต็มไปด้วยอิสระและพลัง เหมือนเป็นเด็กที่เล่นอยู่ในสนามเด็กเล่น การทำงานชุดนี้ ทำให้ฉันได้เรียนรู้ที่จะไว้ใจสัญชาตญาณของตัวเอง และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ทั้งในฐานะนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ มันเป็นการทำงานที่อิสาระและสนุกมาก”

NIKI ปล่อยซิงเกิลจากอัลบั้ม ‘Nicole’ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับที่ดี ตั้งแต่ “High School in Jakarta” ซิงเกิลแรกที่มียอดสตรีมกว่า 4 ล้านครั้ง และมีผู้ชมมิวสิกวิดีโอถึง 3 ล้านหน ซึ่งเป็นมิวสิกวิดีโอของ NIKI ที่มีผู้ชมถึงสามล้านได้เร็วที่สุด ซิงเกิลที่สอง “Oceans & Engines” เพลงบัลลาดบาดใจ ที่เล่าเรื่องราว ความสัมพันธ์ แตกร้าว ซึ่งโชว์ความสามารถในการแต่งเพลงของ NIKI ที่เติบโตมากขึ้น ก็ทำยอดสตรีมผ่าน 13 ล้านหนและมียอดชมวิดีโอเกิน 2 ล้านไปแล้วเรียบร้อย ส่วนซิงเกิลที่สาม “Before” ที่เป็นงานเพลงถวิลหาอดีตก็ได้รับคำชมจากสื่อใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น NME หรือ UPROXX และ Teen Vogue ว่าเป็น “ไฮไลท์สำคัญในการแต่งเพลงของ NIKI ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

ฟังสามเพลงเด่นของ ‘Nicole’ และทุกเพลงในอัลบั้มชุดนี้ของ NIKI ได้แล้วจากบริการได้แล้วจากบริการสตรีมิงแถวหน้าของเมืองไทย: https://wmth.lnk.to/nicoleEC โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=d4CF4km1rUQ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket