home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ร้อนแรง สมเป็นการทำงานของสามศิลปิน Cardi, Ye และ Lil Durk   12 ก.ค. 65    

ร้อนแรง สมเป็นการทำงานของสามศิลปิน Cardi, Ye และ Lil Durk
กับเพลงที่ฮ็อตตั้งแต่ชื่อ “Hot Shit”
ที่จะสะกิดต่อมเต้น ให้ฟลอร์ระอุ รับฝนนี้





พบเพลงใหม่ ที่ร้อนแรงตั้งแต่ชื่อ “Hot Shit” ผลงานการทำงานร่วมกันของสามศิลปินระดับท็อปของวงการ Cardi B (คาร์ดี บี) เจ้าของรางวัลแกรมมี และยอดขายระดับเพชร ที่ได้ Ye (เย หรือ Kanye West) และ Lil Durk (ลิล เดิร์ก) มาผนึกพลัง เพื่อทำให้เพลงนี้เป็นเพลงฮ็อตอีกเพลงของปีนี้

นอกจากจะเป็นผลงานของสามศิลปินระดับหัวแถวของวงการเพลงแล้ว “Hot Shit” ยังได้โปรดิวเซอร์ที่เคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี Tay Keith (เทย์ คีธ) ที่เคยทำงานร่วมกับ Drake (เดรก), Travis Scott (ทราวิส สก็อตต์) และ Lil Nas X (ลิล นาส เอ็กซ์) มาดูแลการทำงาน เพื่อให้ออกมาเยี่ยมสมกับเป็นผลงานของสามศิลปินแร็ปยุคใหม่ตัวท็อป และเป็นซิงเกิลแรกในรอบปีกว่า ๆ ของ Cardi B

โดย “Up” ซิลเกิลก่อนหน้านี้ของ Cardi B ก็เคยเป็นหนึ่งเพลงฮ็อตแห่งปีมาแล้ว เมื่อทำยอดขายในระดับแพลทินัม และขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิต Billboard Hot 100 เมื่อเดือนกุมภาฯ ปีที่ผ่านมา ส่งให้เธอกลายเป็นแร็ปเปอร์หญิงที่มีเพลงอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงฮิต Billboard Hot 100 มากที่สุดในประวัติศาสตร์ ถึง 5 เพลงด้วยกัน

และแน่นอนว่า กับ ”Hot Shit” งานที่มีของครบเพลงนี้ ก็ถูกจับตาว่าจะทำได้แบบเดียวกันไหม เพราะได้ของครบ ศิลปินร่วมงานตัวแรง เพลงติดหู บีทสนุก ๆ ชวนกระตุก ให้ไปโยกบนฟลอร์เต้นรำ สะบัดเอวแรงๆ และมีโอกาสมากเหลือเกินที่ Cardi B จะมีเพลงอันดับ 1 ประดับเครดิตอีกเพลง เป็นเพลงที่ 6

ฟัง “Hot Shit” ซิงเกิลใหม่ของ Cardi B ที่ได้ Ye และ Lil Durk มาร่วมงาน ได้แล้ววันนี้ที่ บริการทุกสตรีมิงทั่วไทย : https://wmth.lnk.to/hotshitEC แล้วมาลุ้นกันว่า เพลงนี้ของ Cardi B ศิลปินสาวสุดฮ็อตรายนี้ จะแรงแค่ไหน… โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=t8YRiM4tz7M






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket